VnReview
Hà Nội

Lenovo trình làng Moto G4: màn Full-HD 5.5 inch, RAM 2GB, chip 8 lõi Snapdragon 617

Cuối cùng, sau nhiều tin đồn, Motorola đã chính thức trình làng chiếc smartphone Motorola Moto G4 trong một sự kiện vừa diễn ra chiều nay.

Motorola chính thức trình làng Moto G4

Trong cuộc họp báo ngày hôm nay được tổ chức tại New Delhi (Ấn Độ), Motorola đã chính thức trình làng chiếc điện thoại Motorola Moto G4. Điện thoại này vẫn mang đậm phong cách thiết kế của Motorola với điểm nhấn là khung kim loại viền quanh sản phẩm. Máy dày 7,9mm và không được trang bị máy quét vân tay như người anh em G4 Plus.

Motorola chính thức trình làng Moto G4

Thiết bị sở hữu màn hình hiển thị 5.5 inch với độ phân giải 1080p, mật độ điểm ảnh đạt 401 ppi và được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 3. Đúng như những tin đồn gần đây, Moto G4 sử dụng vi xử lí 8 nhân Snapdragon 617 tốc độ 1.7 Ghz, đồ họa Adreno 405, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB.

Motorola chính thức trình làng Moto G4

Ở phía sau, chúng ta nhìn thấy một máy ảnh với độ phân giải 13 MP, khẩu độ f/2.2 và được hỗ trợ bởi hệ thống đèn Flash LED kép. Trong khi đó, máy ảnh phía trước có độ phân giải 5 MP và góc nhìn lên đến 84 độ đáp ứng tốt cho nhu cầu chụp ảnh "selfie" tập thể. Moto G4 được trang bị thỏi pin có dung lượng 3000 mAh với công nghệ sạc nhanh TurboPower cho phép sạc đầy 6 giờ dùng pin chỉ trong thời gian 15 phút.

Motorola chính thức trình làng Moto G4

Motorola Moto G4 sẽ chạy hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow, hỗ trợ VoLTE, 3G, chế độ dual-sim. Sản phẩm sẽ chính thức có mặt trên thị trường trong tháng tới nhưng giá bán vẫn chưa được Motorola tiết lộ cụ thể.

Bạch Đằng

Chủ đề khác