VnReview
Hà Nội

Thông số và cấu hình chính thức Lenovo Moto G4 Plus

Đây là bản cao cấp nhất trong dòng Moto G vừa được Lenovo giới thiệu hôm qua (17/5) và cũng là những điện thoại đầu tiên sau khi hãng này mua lại Motorola.

Moto G4 và G4 Plus có thiết kế, kích cỡ, kiểu dáng và nhiều thông số cấu hình giống nhau. Bản G4 Plus có vài điểm khác biệt là có lựa chọn RAM và bộ nhớ lớn hơn, camera sau độ phân giải 16MP và có cảm biến vân tay. Cụ thể, G4 Plus có màn hình IPS LCD 5.5 inch độ phân giải Full-HD, vi xử lý Snapdragon 617 với CPU 8 nhân, bộ nhớ RAM 4GB và bộ nhớ trong với 3 lựa chọn 16/32/64GB cùng khe cắm thẻ nhớ và viên pin 3.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh.

Camera sau của Moto G4 Plus sử dụng cảm biến OmniVision PureCel Plus 16MP hỗ trợ lấy nét với cảm biến nhận diện theo pha và đèn laser. Cảm biến này có mật độ điểm ảnh 1.3µm với ống kính khẩu độ f/2.0, đèn flash 2 tông màu. Chế độ chụp chuyên nghiệp (Pro mode) giúp người dùng dễ dàng chỉnh tay các thông số chụp. Máy có trước 5MP với ống kính góc rộng 84 độ.

Theo Lenovo, hai bản G4 và G4 Plus sẽ sớm được bán ở các thị trường châu Á, Bắc Mỹ, châu Âu và Mỹ Latinh, còn bản G4 Play sẽ được bán muộn hơn vào cuối mùa hè năm nay. Lenovo chưa công bố giá cụ thể của G4 Plus nhưng cho biết mức giá sẽ khác nhau giữa các khu vực.

Chủ đề khác