VnReview
Hà Nội

Asus Zenbook Prime UX21A có thêm tuỳ chọn màn hình cảm ứng

Asus Zenbook Prime UX21A là một ultrabook được trang bị bộ vi xử lý Ivy Bridge và màn hình 11.6 inch độ phân giải cực cao 1920x1080. Theo tin trên LiliputingThe Verge, Asus vừa giới thiệu một thiết kế mới của sản phẩm này với màn hình cảm ứng.

Màn hình cảm ứng sẽ không biến Zenbook Prime UX21A thành một máy tính bảng. Nó vẫn là một máy tính xách tay kiểu "vỏ sò", nhưng khi mở nắp máy thì bạn có thể tùy ý sử dụng bàn phím và chuột để điều khiển hoặc sử dụng màn hình cảm ứng.

zenbook prime ux21A touch screen

Phiên bản Zenbook Prime UX21A màn hình cảm ứng vẫn được trang bị bộ vi xử lý Ivy Bridge Core i5 hoặc Core i7, ổ cứng SSD 128GB hoặc 256GB.

Mặc dù chúng ta sẽ không hoàn toàn bị thuyết phục bởi ý tưởng nhấc bàn tay của mình khỏi bàn phím để chạm vào màn hình cảm ứng khi mà đã có một touchpad hoàn hảo, hữu ích ngay bên dưới các phím, nhưng không thể phủ nhận rằng giao diện Metro trên Windows 8 rõ ràng được thiết kế cho các thiết bị có màn hình cảm ứng.

zenbook prime

Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi chúng ta đang nhìn thấy rất nhiều sản phẩm máy tính xách tay với các panel cảm ứng trên màn hình tại Computex năm nay. Các thiết kế này nhằm mục đích tận dụng các lợi thế của các tính năng cảm ứng, thân thiện với người dùng trên Windows 8 khi hệ điều hành mới nhất của Microsoft sẽ được tung ra thị trường vào mùa thu năm nay.

Sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều nếu trang bị thêm cho một máy tính xách tay hiện có một panel cảm ứng thay vì phải sở hữu các thiết bị được thiết kế với bản lề hoặc một cơ chế đặc biệt cho phép bạn chuyển đổi một máy tính xách tay thành máy tính bảng.

Xem video giới thiệu sản phẩm trên Netbook News:

Đỗ Kỷ

Chủ đề khác