VnReview
Hà Nội

Trên tay nhanh Moto G4 Plus, ảnh chụp thử từ camera 16/5MP

Dưới đây là những cảm nhận ban đầu cũng như một sô ảnh chụp từ chiếc Lenovo G4 Plus, phiên bản cao nhất trong ba phiên bản Moto G4 mới ra mắt hôm qua (ngày 17/5) của trang công nghệ GSMarena.

Trước tiên, chúng ta cùng tìm hiểu qua những cấu hình cơ bản của Moto G4 Plus gồm:

+ Màn hình IPS LCD 5.5 inch độ phân giải Full-HD với mật độ điểm ảnh 401ppi;

+ Vi xử lý Qualcomm Snapdragon 617 tám lõi (4 lõi 1.5 GHz và 4 lõi 1.2 GHz), GPU Adreno 405

+ 2GB RAM với bộ nhớ 16GB; 3GB/32GB, 4GB/64GB

+ Cammera chính 16MP, khẩu f/2.0, lấy nét pha và lấy nét laser, đèn LED kép

+ Camera trước 5MP, HDR tự động

+ Hệ điều hành cài sẵn: Android 6.0.1 Marshmallow

+ Pin liền 3.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge và củ sạc Turbo

+ Cảm biến vân tay

+ Thiếtn kế thân nhựa, vỏ lưng tháo được

Theo các biên tập viên của GSMarena, điều đầu tiên dễ thấy khi cầm trên tay Moto G4 Plus là cảm giác nhẹ. Thông số chính thức của nhà sản xuất cho rằng máy nặng 155g, rất nhẹ so với thiết bị 5.5 inch với viên pin 3.000 mAh.

Mặt lưng của máy được làm từ nhựa nhám rất mịn nhưng không bị dễ bám dấu vân tay. Biểu tượng logo chữ M quen thuộc của Motorola vẫn tiếp tục xuất hiện ở mặt lưng, nhắc nhở người dùng đây là di sản của Motorola cho dù vỏ hộp của sản phẩm ghi rõ đây là thiết bị của Lenovo. Phía trên logo là camera chính, cặp đèn LED flash và bộ phận cảm ứng hỗ trợ lấy nét laser.

Màn hình 5.5 inch có độ chi tiết sắc nét và góc nhìn tốt mặc dù độ sáng không phải là quá cao. Khả năng tái tạo màu sắc cũng khá ổn. Hệ điều hành trên máy là phiên bản Android 6.0.1 Marshmallow với giao diện khá giống với giao diện gốc trên các máy Nexus.

Cảm biến vân tay hoạt động rất tốt và nhận biết chính xác dù rằng tốc độ không phải thuộc nhóm nhanh nhất khi so với các sản phẩm khác.

Về hình ảnh, GSMarena đã chụp thử một số bức ảnh từ camera trước và sau của máy. Trang công nghệ này cho biết thời tiết lúc chụp ảnh chưa phải là đẹp nhưng điện thoại tạo ra những bức ảnh khá chi tiết và khả năng tái tạo màu sắc tốt bất ngờ. Bức ảnh chụp từ camera trước cũng có chất lượng khá ấn tượng.

3 ảnh trên chụp từ camera sau 16MP

Ảnh tự sướng từ camera trước

NHM

Chủ đề khác