VnReview
Hà Nội

Asus tiết lộ ba phiên bản của ZenFone 3

ZenFone 3 sẽ được ra mắt vào ngày 30/5 sắp tới tại sự kiện Zenvolution của Asus.

Theo GSMArena, Asus mới đây đã tung video tiết lộ 3 mẫu smartphone mới thuộc dòng ZenFone 3, dự kiến sẽ được ra mắt tại sự kiện Zenvolution diễn ra vào ngày 30/5 sắp tới, bao gồm ZenFone 3, ZenFone 3 Deluxe và ZenFone 3 Max.

Đoạn video không cho thấy nhiều chi tiết của bộ ba ZenFone 3 mới, chủ yếu là những hình ảnh thiên nhiên cùng các từ ngữ Clarity, Desire, và Unlimited. Như vậy có thể dự đoán ZenFone 3 sẽ được Asus tập trung vào khả năng chụp ảnh, cùng việc trang bị những tính năng đột phá so với các thế hệ ZenFone trước.

Cuối video là hình ảnh mặt lưng của ZenFone 3, với khung viền sáng bóng. Như vậy, nhiều khả năng ZenFone 3 sẽ được trang bị bộ khung kim loại và mặt sau bằng kính thay vì nhựa như ZenFone 2. Thiết bị có kích thước lớn nhất nhiều khả năng chính là ZenFone 3 Max.

Dù chưa được ra mắt, nhưng CEO Asus cho biết bộ ba ZenFone 3 sẽ được bán ra vào tháng 6, ông cũng dự đoán ZenFone 3 Max sẽ là sản phẩm bán chạy nhất trong tổng số 3 thiết bị mới. Vị CEO này còn tiết lộ 90% các phiên bản của ZenFone 3 sẽ sử dụng chip xử lý Qualcomm, 10% còn lại là MediaTek.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác