VnReview
Hà Nội

Xuất hiện ảnh dựng của iPhone 7, giắc âm thanh lại biến mất

Trang công nghệ GSMarena cho biết họ vừa nhận được loạt ảnh dựng iPhone 7 từ một nguồn uy tín trong lĩnh vực kinh doanh vỏ ốp điện thoại.

Các ảnh dựng này được tạo dựa trên các bản vẽ phác kỹ thuật 3D của chiếc điện thoại iPhone 7 sắp ra mắt. Tuy nhiên, màu sắc và chất liệu không phải là chính thức.

Do các ảnh dựng này là dựa trên bản vẽ phác kỹ thuật nên các nút bấm, vị trí đặt camera và các yếu tố chức năng đều nằm ở vị trí chính xác. Màu sắc và chất liệu có thể khác đôi chút nhưng có lẽ sẽ không nhiều.

Đáng chú ý, Apple đã quyết định thay đổi đường ăng-ten ở mặt lưng. Camera ở phía sau vẫn bị lồi nhẹ. Hai dải loa phía dưới cũng đã trở lại. iPhone 5s đã sử dụng hai dải loa như vậy, trong đó một dải chỉ dùng cho mic thoại nhưng Apple đã cắt bỏ một dải loa trên iPhone 6 và 6S. Đưa trở lại hai dải loa này hứa hẹn iPhone 7 sẽ có loa kép stereo. Tuy vậy, giắc âm thanh không thấy có.

Nhiều người chờ đợi iPhone 7 Plus sẽ thực sự có cặp camera kép như nhiều tin rò rỉ trước đó. iPhone 7 có thể có khả năng chống nước và có nút Home cảm ứng nhưng đến nay cả hai điểm này đều chưa có gì xác thực.

iPhone 7 và iPhone 7 Plus dự kiến sẽ ra mắt vào sự kiện thường niên của Apple vào mùa thu năm nay, khoảng tháng 9.

TT

Chủ đề khác