VnReview
Hà Nội

Motorola RAZR sắp trở lại vào 9/6?

Dòng sản phẩm đã trở thành "huyền thoại" của Motorola sẽ được "hồi sinh" vào ngày 9/6 sắp tới?

Nổi tiếng nhất với chiếc V3, RAZR là dòng điện thoại di động siêu mỏng từng gây sốt trên thị trường những năm 2000. Và nếu vẫn còn "luyến tiếc" với RAZR cho đến tận ngày nay, thì có lẽ bạn sẽ rất phấn khích khi biết rằng RAZR (hoặc ít nhất là một thiết bị có liên quan đến RAZR) sẽ được Motorola hé lộ tại sự kiện Lenovo TechWorld diễn ra vào ngày 9/6 tới đây.

Theo Android Authority, Motorola Mobility vừa đăng lên YouTube đoạn video ngắn hé lộ về một sự kiện ngày 9/6. Bối cảnh clip thực hiện tại một trường trung học những năm 2000, thời điểm RAZR đang "lên ngôi" với các bạn học sinh muốn thể cá tính của mình bằng những chiếc V3 nắp gập. Cuối video còn có logo hình cánh dơi "huyền thoại", cùng dòng chữ 06.09.16 thể hiện ngày 9/6/2016, nếu để ý bạn sẽ thấy âm thanh "Hello Moto" rất quen thuộc trong những đoạn nhạc chuông ngày xưa của Motorola được phát lên.

Chưa rõ liệu Lenovo (Trung Quốc) sẽ cho hồi sinh hoàn toàn dòng RAZR hay chỉ sử dụng một số đặc điểm nổi bật của RAZR cho mẫu flagship tiếp theo của công ty. Cách đây ít lâu, giới công nghệ cho rằng công ty Trung Quốc sẽ ra mắt Moto Z để thay thế cho Moto X, và một biến thể của Moto Z được cho là có độ mỏng chỉ 5,2mm (chữ Z cũng xuất hiện trong cái tên RAZR).

Nhiều tin đồn cho biết Moto Z phiên bản cao cấp nhất (với tên mã Vector) sẽ được trang bị màn hình 5.5 inch 2K, chip xử lý Snapdragon 820, RAM 3/4GB, bộ nhớ trong 32GB, camera sau 13MP và pin 2600 mAh. Trong khi đó Moto Z (Vertex) có cấu hình thấp hơn với màn hình 5.5 inch Full HD, chip xử lý Snapdragon 625 8 nhân 2.4GHz, 2GB RAM với bộ nhớ trong 16GB, hoặc 3GB RAM với bộ nhớ trong 32GB, camera sau 16MP và pin 3500 mAh.

Motorola khai tử dòng sản phẩm Moto X, thay thế bằng Moto Z

Thiết kế rò rỉ của Moto Z

Giới thạo tin còn cho biết Moto Z sẽ được trang bị 1 cổng kết nối đặc biệt cho phép kết nối với các module gắn ngoài. Chưa rõ liệu Moto Z có thành công hay không, nhưng việc sử dụng thương hiệu RAZR để quảng bá quả là một bước đi rất khôn ngoan của Lenovo.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác