VnReview
Hà Nội

ZenFone 3 Max lộ diện trước giờ G

Gần đây đã xuất hiện thông tin Asus đang chuẩn bị trình làng sản phẩm mới nhất của dòng ZenFone là ZenFone 3 cùng với 2 biến thể ZenFone 3 Deluxe, ZenFone 3 Max.

ZenFone 3 Max lộ diện trước giờ G

ZenFone 3 trước đó đã lộ diện thông số kỹ thuật trên website chuyên về benchmark AnTuTu. Mới đây, một bức ảnh được cho là của ZenFone 3 Max đã bị rò rỉ. Theo ASUSClub thì ZenFone 3 Max sẽ có một màn hình 5.9 inch với độ phân giải 1080p.

Ngoài ra, ZenFone 3 Max sẽ có thiết kế unibody mỏng với khung kim loại sang trọng. Những chi tiết khác về cấu hình sản phẩm này như chip, RAM, camera vẫn chưa được tiết lộ cụ thể.

Các tin đồn gần đây khẳng định ZenFone 3 sẽ sở hữu một màn hình hiển thị 5.5 inch, sử dụng vi xử lí Snapdragon 820. Trong khi đó, phiên bản ZenFone 3 Deluxe sẽ sử dụng vi xử lí Snapdragon 615.

ZenFone 3 Max lộ diện trước giờ G

ASUSClub tiết lộ thêm rằng ZenFone 3 sẽ gồm 4 phiên bản với kích thước màn hình khác nhau, bao gồm 4.5 inch, 5 inch, 5.5 inch và 6 inch (có thể là phiên bản ZenFone 3 Max 5.9 inch như tin đồn ở trên). Phiên bản cao cấp nhất của loạt điện thoại này sẽ được trang bị combo máy ảnh 23 MP/8MP. Tất cả các phiên bản sẽ chạy Android 6.0.1 Marshmallow với giao diện người dùng ZenUI 3.

Các nhà phân tích cho rằng ZenFone 3 có thể được Asus trình làng vào ngày 30/5 tới đây trong khuôn khổ sự kiện Computex tại Đài Loan.

Bạch Đằng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác