VnReview
Hà Nội

Điện thoại giá rẻ Motorola chụp đẹp hơn cả iPhone 6S?

Vào sáng thứ tuần trước Motorola, trực thuộc Lenovo (Trung Quốc) đã cho ra mắt bộ đôi điện thoại mới. Dòng sản phẩm Moto G nổi tiếng của Motorola đã có thêm 2 thành viên mới, đó là Moto G4 và Moto G4 Plus.

 

Hai chiếc điện thoại gần như giống hệt nhau về mặt hình thức, nhưng bản Plus có hỗ trợ thêm tính năng chụp ảnh tốt hơn, cảm ứng vân tay, bộ nhớ RAM và bộ nhớ lưu trữ lớn hơn.

Theo Engadget, Motorola đã tiết lộ sản phẩm vào buổi họp báo ở Ấn Độ vào thứ 3 tuần vừa rồi. Màn hình của điện thoại G4 rộng 5.5 inch và Full HD, bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 617, camera trước 5 MPX và dung lượng pin 3000 mAh.

Moto G4 có bộ nhớ RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và camera 13 MP, khá giống với những dòng máy Moto G đời trước. Còn Moto G4 Plus có bộ nhớ RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, cảm ứng vân tay và camera 16 MP.

Chức năng camera của Moto G4 Plus có lẽ có một ý nghĩa quan trọng đối với Motorola, chức năng này đã được giới thiệu kĩ trong hầu hết thời gian của buổi họp báo. DxOMark đánh giá chất lượng ảnh của Moto G Plus tốt hơn ảnh của iPhone 6s và 6s Plus. Tuy nhiên, đây chỉ là về chất lượng ảnh chứ không phải là chất lượng tổng thể của camera (tốc độ chụp và nhiều yếu tố khác nữa).

2 dòng điện thoại sẽ có giá bán tại Anh lần lượt là £169 và £199 (tương đương 5,5 và 6,5 triệu đồng), giá bán tại các thị trường khác vẫn chưa được công bố.

Ngô Thủy

Chủ đề khác