VnReview
Hà Nội

iPhone 7 tiếp tục lộ hàng: bộ nhớ tối đa có thể lên tới 256 GB?

Tin đồn và rò rỉ về iPhone 7 đang xuất hiện với tần suất ngày càng dày đặc hơn. Thông tin mới nhất cho thấy, iPhone 7 có thể sẽ trang bị bộ nhớ trong tối đa lên tới 256GB.

Nguồn tin cung cấp hình ảnh về mô-đun camera kép được cho sẽ xuất hiện trên iPhone 7 Plus (iPhone 7 Pro) đã tiếp tục hé lộ thêm những hình ảnh liên quan đến bộ nhớ trong của sản phẩm.

Theo trang 9to5mac, hình ảnh xuất hiện trên mạng Weibo -;Trung Quốc cho thấy, bộ nhớ tối đa của iPhone thế hệ mới có thể lên tới 256GB. Ngoài ra, máy cũng sẽ có hai mức bộ nhớ thấp hơn bao gồm 16GB và 64GB.

Hình ảnh xuất hiện trên mạng Weibo gồm có mô-đun camera kép và bộ ba chip nhớ NAND của SanDisk có dung lượng 16/64/256GB.

Bộ nhớ tối đa lên tới 256GB quả sẽ là một bất ngờ lớn đối với nhiều iFan nói riêng và người dùng nói chung. Bởi lẽ, iPhone 128GB hiện nay đã gần như thừa sức để lưu trữ các dữ liệu quan trọng của người dùng. Do đó, thật khó để khẳng định động thái trên của Apple có mục đích gì.

Nguồn tin cũng đưa ra phỏng đoán rằng, iPhone 5.5 inch sẽ trang bị tùy chọn dung lượng lớn 256GB, trong khi đó, iPhone 4.7 inch sẽ chỉ có dung lượng bộ nhớ trong tối đa 128GB.

Dù chưa ra mắt nhưng iPhone 7 đã dần khiến người dùng "nao lòng" với nhiều hình ảnh rò rỉ về thiết kế. Hình ảnh mới nhất cho thấy, iPhone thế hệ mới sẽ có phần dải ăng-ten chạy dọc từ thân máy lên tới đỉnh máy thay vì vắt ngang dưới camera như trước. Tuy nhiên, sự thay đổi này có thể sẽ khiến nhiều người dùng rơi vào trạng thái hụt hẫng bởi cảm giác quen thuộc với dải ăng-ten từ nhiều thế hệ iPhone trước.

Hình ảnh mới nhất về phần khung vỏ phía sau của iPhone 7 do trang NowhereElse.fr cung cấp

Về khả năng chụp ảnh, iPhone 7 được cho sẽ trang bị tính năng tự động lấy nét bằng laser, giúp cải thiện tốc độ lấy nét cũng như hiệu năng xử lý khi ánh sáng yếu. Đây cũng là tính năng đã được LG lần đầu tiên mang lên mẫu smartphone cao cấp G3 hồi năm 2014.

Vẫn còn khoảng 4 tháng nữa trước khi iPhone mới có thể trình làng. Trong khoảng thời gian này, giới công nghệ chắc chắn sẽ phải tiếp tục hóng đợi những hình ảnh rò rỉ chi tiết về "ngoại hình" của iPhone 7 sẽ xuất hiện trong thời gian tới.

Thanh Mai

Chủ đề khác