VnReview
Hà Nội

Sony vô tình để lộ Xperia E5 với thiết kế mới

Dường như Sony vẫn còn nhiều tham vọng ở thị trường smartphone giá rẻ, và minh chứng rõ ràng nhất là sự xuất hiện của Xperia E5, phiên bản nâng cấp với nhiều thay đổi về thiết kế so với Xperia E4.

Theo trang tin Android Authority, hình ảnh của Xperia E5 đã được Sony "vô tình" đăng tải lên trang Facebook và Twitter chính thức của mình, và nó đã nhanh chóng bị xóa ngay sau đó.

Trang tin GSMArenaXperiaBlog đã nhanh chóng sao lưu những bức ảnh này và đăng tải lại chúng. Nhìn vào ảnh, chúng ta thấy Xperia E5 có ngôn ngữ thiết kế được "thừa hưởng" khá nhiều từ dòng Xperia X được hãng giới thiệu đầu năm nay, chứ không phải thiết kế bo tròn "lạc loài" như người tiền nhiệm Xperia E4 trước đây nữa.

Song, vì là một sản phẩm giá rẻ nên Xperia E5 không có những điểm "tạo nên sự khác biệt" trên Xperia X: mặt lưng nhựa thay vì kính, nút nguồn dạng tròn đậm chất Sony bị thay thế bằng nút nguồn dạng thường, và nút chụp ảnh chuyên dụng cũng không còn nữa.

Thời gian được hiển thị trong màn hình ghi ngày 5/6, nhiều khả năng đây là thời điểm ra mắt của Xperia E5. Hồi đầu tuần này, một thiết bị Sony với tên mã F3311 cũng đã lộ diện trên GFXBench với màn hình 4.6 inch HD 720p, chip xử lý MediaTek MT6735, RAM 1.5GB, bộ nhớ trong 16GB và ấn tượng nhất là camera sau độ phân giải 16MP, bên cạnh camera trước 5MP. Có thể xem Xperia E5 là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Moto G4, mẫu smartphone giá rẻ cũng vừa được Lenovo (Trung Quốc) giới thiệu gần đây.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác