VnReview
Hà Nội

Dell ra mắt màn hình có thể chia ra 4 màn hình Full HD

Màn hình desktop mới của Dell có kích thước lớn tới nỗi chứa vừa 4 màn hình cỡ nhỏ với độ phân giải Full HD.

Theo Techspot,;Dell P4317Q là mẫu màn hình desktop có kích thước khá lớn, lên tới 43 inch, tương đương với mẫu màn hình BDM4350UC 4K kích thước 43 inch của hãng điện tử Philips mới ra mắt cách đây vài tuần.

Dell P4317Q có thể xuất độ phân giải tối đa lên tới 4K ở tần số quét 60Hz. Tuy nhiên tính năng nổi bật nhất của màn hình này chính là khả năng hiển thị tới bốn màn hình nội dung riêng biệt cùng lúc. Mỗi màn hình IPS riêng biệt sẽ có độ phân giải tối đa Full HD 1080p. Đặc biệt các màn hình đều không có đường viền cắt ngang.

Người dùng cũng có thể sắp xếp lại màn hình và zoom dễ dàng nhờ sức mạnh của độ phân giải 4K. Màn hình có tỷ lệ tương phản 1000:1, độ sáng đạt 350cd/m2. Tốc độ phản hồi cũng rất ấn tượng, đạt 8ms và góc nhìn thuận tiện mở rộng tới 178 độ.

Về kết nối, Dell P4317Q hỗ trợ người dùng một cổng DisplayPort 1.2, cổng miniDisplayPort 1.2, hai cổng HDMI 1.4 và một cổng VGA. Ngoài ra, người dùng có thể kết nối các thiết bị ngoại vi như chuột hoặc bàn phím thông qua bốn cổng USB 3.0, jack cắm audio, jack headphone và một cổng RS-232.

Bên cạnh đó, Dell cũng tích hợp sẵn cho màn hình cặp loa có công suất 8W và bộ phần mềm quản lý màn hình Enhanced Display Manager.

Dell cho biết, màn hình này được phát triển tối ưu dành riêng cho các tổ chức tài chính, các sàn giao dịch chứng khoán hoặc các nhà phát triển phần mềm. Mặc dù vậy, bất kỳ người dùng nào cũng có thể sở hữu sản phẩm nếu muốn và yêu thích nó.

Màn hình Dell P4317Q sẽ có giá bán lẻ 1350 USD (khoảng 30 triệu đồng) tại Mỹ và bắt đầu bán ra từ ngày 23/5 vừa qua.

Mai Huyền

Chủ đề khác