VnReview
Hà Nội

OnePlus 3 lộ diện cấu hình chi tiết trước giờ "G"

Thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại OnePlus 3 đã bị rò rỉ trước giờ "G" với màn hình 5.5 inch độ phân giải 1080p, vi xử lí Snapdragon 820, camera 16 MP và bộ nhớ trong 64 GB.

OnePlus 3 lộ diện cấu hình chi tiết trước giờ "G"

Evan Blass, người thường được biết đến với nickname @evleaks trên mạng xã hội Twitter vừa tiết lộ một số chi tiết mới xung quanh chiếc điện thoại OnePlus 3 dự kiến sẽ được giới thiệu vào cuối tháng tới. Anh chàng này đã chia sẻ ảnh chụp màn hình OnePlus 3 đang chạy phiên bản Android N preview lên trang cá nhân của mình.

Vậy còn các thông số kỹ thuật của OnePlus 3? Theo Blass, chiếc điện thoại này sẽ được trang bị màn hình hiển thị 5.5 inch AMOLED với độ phân giải 1080p (nhiều nhà phân tích trước đó hi vọng thiết bị sẽ sở hữu màn hình QHD). Ngoài ra, OnePlus (Trung Quốc) cũng chuyển từ chất liệu thiết kế nhựa và thủy tinh của OnePlus One, OnePlus 2 sang chất liệu kim loại sang trọng hơn trên OnePlus 3.

OnePlus 3 lộ diện cấu hình chi tiết trước giờ "G"

Các thông số kỹ thuật khác của thiết bị bao gồm vi xứ lí Snadragon 820 của Qualcomm, bộ nhớ 64 GB, camera chính 16 MP và có hỗ trợ NFC. Một rò rỉ trước đây còn cho thấy OnePlus 3 sẽ có 2 phiên bản: một phiên bản RAM 4 GB, bộ nhớ 32 GB và một phiên bản RAM 6 GB, bộ nhớ 64 GB. Cả hai biến thể này sẽ được bán ra với giá lần lượt là 300 USD (6,6 triệu đồng) và 400 USD (8,8 triệu đồng).

Bạch Đằng

Chủ đề khác