VnReview
Hà Nội

Vali thông minh của Xiaomi có thể khóa từ xa

Xiaomi (Trung Quốc) đã chính thức trình làng vali thông minh có tên Xiaomi 90 Minutes Smart Suitcase. Sản phẩm nổi bật với khả năng kết nối ứng dụng smartphone và khóa từ xa.

Theo trang;XiaomiToday, vali Xiaomi 90 Minutes Smart Suitcase (Mi Suicase) là thành quả hợp tác giữa công ty Trung Quốc và một nhà thiết kế người Đức.

Vali được làm từ 100% hợp kim nhôm-magiê cho khả năng chịu lực ấn tượng và trọng lượng siêu nhẹ. Mi Suicase có trọng lượng khoảng 4,4 kg, kích thước các cạnh là 55 x 37,5 x 21,5 cm. Chiều cao của vali là 50,8 cm và dung tích chứa là 31 lít. Phía dưới chân vali cũng có sẵn hệ thống bánh xe trợ lực, giúp người dùng dễ dàng di chuyển trên một quãng đường dài.

Được biết, hợp kim nhôm-magiê của Mi Suicase là loại thường được sử dụng trong ngành hàng không, đặc biệt trên các loại máy bay cao cấp.

Khác với nhiều dòng vali truyền thống trên thị trường, Mi Suicase được trang bị kết nối Bluetooth 4.0 cho phép kết nối với smartphone để điều khiển từ xa. Thiết bị tương thích với các dòng điện thoại Android 4.4 hoặc iPhone chạy iOS 7 trở lên.

Toàn bộ cấu tạo của Mi Suicase

Công năng chính của Bluetooth là hỗ trợ người dùng khóa và mở khóa vali từ xa thông qua ứng dụng smartphone. Ngoài ra, Mi Suicase cũng trang bị sẵn tính năng cảnh báo người dùng nếu có ai đó xâm phạm trái phép.

Mặc dù sản phẩm được thiết kế tại Đức nhưng định hướng bán ra là tại thị trường Trung Quốc. Mi Suicase sẽ được bán thông qua hoạt động gây quỹ.

Theo Gizmochina, giá bán của sản phẩm dự kiến khi tung ra thị trường là 305 USD, tương đương với khoảng 6,8 triệu đồng.

Một số hình ảnh về sản phẩm:

Tiến Thanh

Chủ đề khác