VnReview
Hà Nội

Asus hé lộ laptop khủng: màn 24 inch, đồ họa mạnh hơn cả Titan X

Trước thềm Computex, Asus đã úp mở về một chiếc laptop siêu khủng, với màn hình 24 inch, khả năng ép xung và đồ họa mạnh mẽ hơn cả Titan X.

Asus hé lộ laptop khủng

Hình ảnh được đăng trên blog chính thức của Asus

Đây là thông tin do chính Asus đăng tải trên blog chính thức dành cho dòng laptop game thủ RoG (Republic of Gamers). Chiếc laptop RoG này chưa được nêu tên, nhưng kết quả đánh giá trên 3Dmark 11 cho thấy hiệu năng của nó có thể vượt trên cả Titan X, card đồ họa mạnh thứ nhì của NVIDIA hiện nay (sau khi hãng này cho ra mắt GTX 1080 vào tuần trước). Hiệu năng của máy thậm chí còn có thể cao hơn nếu ép xung.

Asus hé lộ laptop khủng

Asus tiết lộ hiệu năng của chiếc laptop sẽ rất khủng

Hot Hardware cũng phát hiện chi tiết bài viết này có tag tên là "24-inch laptop". Nếu kích thước này là sự thật thì quả thực đây là một chiếc laptop khổng lồ, đủ không gian để bố trí biện pháp tản nhiệt phù hợp với khả năng ép xung. Asus chưa tiết lộ chi tiết phần cứng của chiếc máy tính này, nhưng khẳng định nó "mạnh hơn bất kỳ laptop nào khác".

Asus hé lộ laptop khủng\

Asus tiết lộ rất ít về chiếc máy này, nhưng hứa hẹn sẽ chia sẻ thêm nhiều chi tiết ở Computex

Người yêu công nghệ hẳn sẽ rất tò mò Asus làm thế nào để đạt hiệu năng cao hơn cả Titan X, khi mà card đồ họa duy nhất mạnh hơn Titan X hiện nay (GTX 1080) còn chưa có bản cho thiết bị di động. Asus hứa hẹn sẽ tiết lộ thêm chi tiết về chiếc laptop này ở sự kiện Computex diễn ra vào đầu tháng sau.

Anh Minh

Chủ đề khác