VnReview
Hà Nội

Samsung có thể bỏ "6", ra mắt Galaxy Note 7 trong năm nay

Lý do bởi nhiều người nghĩ rằng Galaxy Note luôn "lỗi thời" hơn Galaxy S vì đi sau 1 số?

Galaxy Note luôn là mẫu phablet được mong đợi nhất vào dịp cuối năm của Samsung. Năm nay cũng vậy, nhưng đáng lẽ thay vì ra mắt Galaxy Note 6, phiên bản kế nhiệm Galaxy Note 5 của năm ngoái, như thì nhiều nguồn tin từ Hàn Quốc cho rằng Samsung sẽ bỏ qua thế hệ thứ 6 và ra mắt Galaxy Note 7 ngay trong năm nay.

Nguyên nhân của sự thay đổi này là do Samsung sợ người dùng nghĩ rằng Galaxy Note luôn là thế hệ "lỗi thời" hơn Galaxy S, dù ra mắt sau nhưng số thứ tự của Galaxy Note luôn đi sau 1 số so với Galaxy S. Và đến năm sau khi mà thiết bị Galaxy S mới ra mắt thì Galaxy Note mới có số bằng với đời Galaxy S của năm trước. Galaxy Note thế hệ đầu tiên được ra mắt năm 2011, còn Galaxy S đời đầu được ra mắt trước 1 năm, vào năm 2010.

Bên cạnh đó, nguồn tin từ Hàn Quốc cũng cho biết Galaxy Note 7 sẽ được trang bị màn hình cong sang 2 bên giống như Galaxy S7 Edge. Theo PhoneArena, một số thông tin trước đó cho rằng Galaxy Note 7 sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 823, RAM 6GB LPDDR4, cùng tiêu chuẩn chống nước IP lần đầu xuất hiện trên dòng Galaxy Note. Hãng điện tử Hàn Quốc được cho là sẽ ra mắt Galaxy Note 7 sớm hơn Galaxy Note 5 vào năm ngoái, tức trước ngày 20/8 của năm nay.

Samsung Galaxy Note

Galaxy Note thế hệ đầu tiên được ra mắt năm 2011, sau Galaxy S đời đầu một năm

Tất nhiên, tin đồn vẫn chỉ là tin đồn và chúng ta vẫn chưa biết chính xác liệu Samsung có bỏ qua Galaxy Note 6 để ra mắt luôn Galaxy Note 7 trong năm nay hay không.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác