VnReview
Hà Nội

Panasonic trình diễn loạt công nghệ ấn tượng tại Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Tập đoàn Panasonic tại Việt Nam, Panasonic đã khai trương Phòng trưng bày mới tại Trung tâm Panasonic Risupia Hà Nội. Phòng trưng bày là nơi Panasonic giới thiệu trực quan những công nghệ mới nhất của Panasonic dành cho khách hàng.

Tại phòng trưng bày mới khách hàng có thể trải nghiệm mô hình ngôi nhà tương lai, tiện nghi, thông minh với các sản phẩm đa dạng của Panasonic với 4 khu vực chính gồm: Sảnh Lễ tân, Thông điệp Toàn cầu, Ngôi nhà tương lai, Gia dụng và làm đẹp.

Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Tập đoàn Panasonic Việt Nam và khai trương Phòng trưng bày

Theo đó, Sảnh Lễ tân gửi đến khách hàng hình ảnh về cuộc sống tương lai với những công nghệ tiên tiến nhất như Màn hình trong suốt, công nghệ liên kết đa màn hình với phần viền siêu mỏng, Giải pháp truyền thông Light ID hay công nghệ chiếu sáng tiên tiến Space Player.

Công nghệ màn hình trong suốt độc đáo của Panasonic;

Màn hình trong suốt là một cách hiển thị thông minh, cùng một thời điểm, người dùng có thể vừa nhìn thấy vật trưng bày bên trong, vừa thấy nội dung kỹ thuật số được tích hợp sẵn. Với công nghệ màn hình trong suốt, những vật trưng bày có thể được nhìn xuyên qua lớp kính, mà ở chế độ màn hình, hình ảnh độ tương phản và độ nét vẫn được hiển thị, tạo ấn tượng cho người xem.

Màn hình nhanh chóng chuyển đổi sang chế độ hiển thị

Dễ dàng điều khiển từ smartphone

Trong khi đó, giải pháp truyền thông Light ID cho phép người xem tương tác trực tiếp từ smartphone bằng cách sử dụng camera trên điện thoại để soi vào các vật thể, sau đó qua một phần mềm được cài đặt trên máy sẽ tự động hiển thị các thông tin chi tiết về vật thể đó như thông số kỹ thuật, tên model, ngày sản xuất… Trong tương lai, công nghệ Light ID có thể mở ra cơ hội cho rất nhiều những dịch vụ tiện ích khác như quảng cáo, bảo tàng, biển chỉ đường…

Giải pháp hiển thị đa màn hình với phần ghép nối siêu mỏng

Với công nghệ chiếu sáng Space Player, Panasonic cho biết đây là công nghệ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam với ưu điểm là kết hợp giữa chiếu sáng truyền thống và video projector (chiếu sáng dạng máy chiếu), ánh sáng điểm và trình chiếu phổ rộng. Người sử dụng Space Player có thể chủ động lập trình các điều kiện ánh sáng theo ý đồ nghệ thuật và marketing bằng phần mềm tiện dụng và hữu ích. Tại phòng trưng bày, Panasonic trình diễn việc tạo ra một khung cửa sổ "ảo" trong phòng ngủ bằng cách sử dụng Space Player.

Công nghệ chiếu sáng Space Player giúp tạo ra không gian ảo "thú vị" trong các căn hộ

Cận cảnh máy chiếu Space Player

Ở khu vực Thông điệp Toàn cầu, khách tham quan có thể trải nghiệm dòng sản phẩm TV mới nhất của Panasonic là chiếc 4K VIERA TV với màn hình lên tới 98 inch mang đến khả năng hiển thị choáng ngợp, độ tương phản cao, màu sắc phong phú, sống động và sắc nét.

Chiếc TV 4K VIERA với kích thước lên tới 98 inch

Trong khi tại khu vực Ngôi nhà tương lai, khách tham quan được trải nghiệm một không gian sống với phong cách hiện đại, tiện nghi đảm bảo những tiêu chí về ""an toàn, bảo mật, thoải mái"cho cả các gia đình với 2 thế hệ cùng chung sống.

Khu vực Ngôi nhà tương lai

Phòng khách với các thiết bị của Panasonic như TV, dàn âm thanh, máy lọc không khí

Phòng ngủ

Bàn trang điểm với máy sấy tóc và máy xông mặt của Panasonic 

Khu bếp với hàng loạt thiết bị của Panasonic từ nồi cơm điện cao tần, máy ép hoa quả, máy giặt, máy xay sinh tố, ấm đun siêu tốc, tủ lạnh, lò vi sóng, bếp từ,...

Đáng chú ý, Panasonic còn thiết kế không gian tối ưu cho những đôi vợ chồng trẻ mới cưới, với sự trang bị đầy đủ những thiết bị gia dụng, nội thất trang nhã, ấn tượng.

Không gian tối ưu cho những đôi vợ chồng trẻ

Phòng khách tiện nghi

Phòng ngủ trang nhã

Góc làm việc nhỏ nhắn, hiện đại

Không gian bếp ấm cúng

Ngoài ra, tại khu vực Gia dụng và làm đẹp, khách hàng tận tay trải nghiệm trực quan các sản phẩm chuyên dụng cho làm đẹp của Panasonic như máy xông mặt, máy sấy tóc…

Bên cạnh phòng trưng bày mới, khu vui chơi công nghệ cao dành cho trẻ em mang tên Risupia sẽ tiếp tục được Panasonic duy trì, phát triển. 

Khu vui chơi công nghệ cao Risupia dành cho trẻ em do chính Panasonic vận hành, phát triển

Hàng loạt trò chơi thú vị cho các em thiếu nhi khám phá, tìm hiểu về khoa học

Trò chơi bóng đổi máu giúp tìm hiểu về nguyên lý ánh sáng

Căn phòng ban đầu sẽ có ánh sáng trắng

Người chơi được yêu cầu chọn ra một quả bóng có màu xác định và ném vào rổ

Căn phòng sẽ liên tục chuyển đổi sang các màu sắc khác nhau để làm khó người chơi

Hệ thống đèn LED đảm bảo việc chiếu sáng cho căn phòng và không gây hại đến mắt

Hệ thống máy chiếu hiện đại

Người chơi tham gia Risupia sẽ được phát một thẻ từ để tương tác với các trò chơi và lưu lại thành tích cho các lần chơi sau

Risupia hoàn toàn miễn phí và mở cửa tự do cho tất cả mọi người tham gia

Sau 5 năm hoạt động, Trung tâm Panasonic Risupia Việt Nam đã đón gần 300.000 lượt khách, đem đến cho trẻ em Việt Nam một mô hình giáo dục trực quan sinh động kết hợp giữa tham quan và vui chơi công nghệ cao. Trong thời gian tới, Trung tâm Risupia Việt Nam sẽ tổ chức một chuỗi những hoạt động thú vị và đặc sắc dành cho cả trẻ em và những bậc phụ huynh như: Thực nghiệm khoa học, Lớp học nấu ăn, Đố vui có thưởng…Tất cả các hoạt động này đều hoàn toàn miễn phí và mở cửa tự do cho tất mọi người đăng ký.

Thành Đạt

Chủ đề khác