VnReview
Hà Nội

ZTE Axon 7 ra mắt: RAM 6 GB, chip Snapdragon 820

ZTE (Trung Quốc) vừa chính thức ra mắt chiếc điện thoại Axon 7 với RAM 6 GB, màn hình QHD và giá dưới 500 USD.

ZTE Axon 7 chính thức ra mắt: RAM 6 GB, chip Snapdragon 820

Khi đề cập đến một chiếc smartphone cao cấp, điều đầu tiên chúng ta thường nghĩ đến là tầm giá của nó phải từ 500 USD (hơn 11 triệu đồng). Tuy nhiên, một vài năm trở lại đây, nhiều công ty đến từ Châu Á đã tung ra thị trường những sản phẩm với phần cứng cao cấp nhưng mức giá cạnh tranh hơn rất nhiều. Điển hình là chiếc điện thoại Axon 7 vừa được ZTE trình làng với thiết kế khung kim loại sang trọng cùng thông số kỹ thuật mạnh mẽ.

Cụ thể, ZTE Axon 7 được trang bị một màn hình hiển thị 5.5 inch với độ phân giải QHD AMOLED. Máy sử dụng vi xử lí Qualcomm Snapdragon 820 với tùy chọn RAM 4 GB, bộ nhớ 32 GB hoặc RAM 6 GB, bộ nhớ 128 GB.

Ngoài ra, máy cũng được trang bị hệ thống âm thanh Dolby kép. Camera chính của ZTE Axon 7 có độ phân giải 20 MP với sự hỗ trợ của tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS), camera trước 8 MP. Máy cũng được tích hợp đầu đọc dấu vân tay và cổng kết nối USB-C.

Đặc biệt, ZTE Axon 7 là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới hỗ trợ Daydream của Google. Chiếc smartphone này hiện đã có mặt tại Trung Quốc và sẽ sớm được bán ra tại Hoa Kỳ thông qua các nhà phân phối như Amazon, Newegg, B&H Photo... ZTE chưa tiết lộ chính xác giá của sản phẩm nhưng cho biết nó sẽ không cao hơn 500 USD.

Bạch Đằng

Chủ đề khác