VnReview
Hà Nội

Acer Liquid Zest Plus pin 5.000 mAh sẽ ra mắt vào tháng 7, giá 199 USD

Theo thông tin chính thức từ Acer thì chiếc điện thoại Liquid Zest Plus với pin "khổng lồ" 5000 mAh sẽ lên kệ vào tháng 7 tới với giá 199 USD (4,4 triệu đồng).

Acer Liquid Zest Plus sẽ ra mắt vào tháng 7: pin 5000 mAh, giá 199 USD

Tháng trước tại New York (Mỹ), Acer đã công bố một chiếc điện thoại thông minh mới với tên gọi Liquid Zest Plus. Một trong những điểm nổi bật của sản phẩm này là nó được trang bị thỏi pin có dung lượng "khủng" 5000 mAh, đủ sức cho người dùng thỏa sức online cả ngày mà không cần quan tâm đến việc sạc thiết bị.

Trên thực tế, Acer cho biết với mức sử dụng vừa phải, thỏi pin của Liquid Zest Plus đủ sức giúp nó hoạt động được 3 ngày. Ngoài ra, chiếc điện thoại này cũng được trang bị tính năng sạc nhanh, một tính năng không thể thiếu đối với những chiếc smartphone có dung lượng pin lớn.

Bên cạnh thỏi pin khổng lồ, thông số kỹ thuật của Liquid Zest Plus thuộc nhóm tầm trung với màn hình 5.5 inch độ phân giải 720p. Máy sử dụng vi xử lí 4 nhân MediaTek MT6735, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB.

Acer Liquid Zest Plus sở hữu một camera chính có độ phân giải 13 MP và camera phụ 5 MP. Thiết bị sẽ chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow, hỗ trợ LTE Cat 4 và âm thanh DTS.

Bạch Đằng

Chủ đề khác