VnReview
Hà Nội

Kingston ra mắt ổ cứng SSD giá tốt UV400

Kingston vừa ra mắt ổ cứng thể rắn SSD UV400. Ổ cứng "giá trị cao" cho phép người dùng phổ thông khởi động máy, tải ứng dụng và truyền tải dữ liệu nhanh hơn với mức giá hấp dẫn chỉ từ 44 USD (khoảng 980 nghìn đồng).

UV400 được trang bị bộ điều khiển 4 kênh mang đến tốc độ ấn tượng lên tới 550MB/giây đọc và 500MB/giây ghi, nhanh hơn 10 lần so với một ổ cứng 7200RPM (HDD).

UV400 có khả năng chống sốc và rung động cùng với thiết kế cứng cáp, đáng tin cậy, bền bĩ hơn so với ổ cứng thông thường giúp ổ thích hợp sử dụng cho máy tính xách tay và các thiết bị điện toán di động khác. Có thể sử dụng như ổ cứng độc lập hoặc bộ kit đi kèm bao gồm các phụ kiên cần thiết (hộp gắn ngoài USB 2,5" cho máy tính xách tay và bộ chuyển 3.5"cho máy tính để bàn, cáp và phiếu tải về phần mềm sao chép dữ liệu Acronis ) giúp cho việc lắp đặt được dễ dàng. UV400 có nhiều mức dung lượng như 120GB, 240GB, 480GB và 960GB. UV400 bảo hành giới hạn trong thời gian 3 năm với độ tin cậy uy tín từ Kingston.

Ông Nathan Su, Giám đốc Kinh doanh mảng bộ nhớ Flash khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Kingston cho biết: "Chúng tôi tự hào ra mắt thị trường UV400 giúp cho người tiêu dùng có thể thay thế ổ cứng cơ học hiện tại bằng ổ cứng thể rắn SSD và trải nghiệm những lợi ích và hiệu năng cao". "Sự kết hợp của bộ điều khiển 4 kênh mạnh mẽ và NAND TLC giúp UV400 trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng phổ thông có nhu cầu nâng cấp hệ thống hiện tại với mức giá cạnh tranh.";     

Chủ đề khác