VnReview
Hà Nội

Samsung giới thiệu phiên bản Galaxy S7 Edge "người dơi"

Chiều lòng các fan của nhân vật Batman, Samsung đã ra mắt phiên bản đặc biệt Injustice Edition của chiếc điện thoại Galaxy S7 Edge.

Samsung giới thiệu phiên bản Galaxy S7 edge Injustice Edition dành cho fan của người dơi

Theo GSMArena, sau một thời gian ngắn rò rỉ, Samsung đã chính thức công bố phiên bản Galaxy S7 Edge Injustice Edition smartphone. Sản phẩm nổi bật với tông màu đen chủ đạo và logo Batman màu vàng đúng phong cách người dơi trên màn ảnh.

Trong thông cáo báo chí của mình, Samsung cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Warner Bros Interactive Entertainment để cung cấp một phiên bản đặc biệt của Galaxy S7 Edge cho người hâm mộ của tựa game "Gods Among Us". Samsung luôn tìm cách mang đến trải nghiệm chơi game tốt nhất cho người dùng và mối quan hệ này củng cố lời hứa của chúng tôi".

Samsung giới thiệu phiên bản Galaxy S7 edge Injustice Edition dành cho fan của người dơi

Phiên bản Galaxy S7 Edge đặc biệt này được bán kèm một máy thực tại ảo Samsung Gear VR, một chiếc Batarang mạ vàng và một case smartphone được thiết kế dựa trên ý tưởng bộ giáp của Batman.

Thiết bị này sẽ có mặt trên thị trường vào đầu tháng Sáu tới tại một số thị trường như Trung Quốc, Singapore, Hàn Quốc, Mỹ Latinh và Nga.

Bạch Đằng

Chủ đề khác