VnReview
Hà Nội

Samsung Gear Fit 2 lộ diện chi tiết, bộ nhớ trong 2GB

Thế hệ tiếp theo của chiếc vòng đeo tay chăm sóc sức khỏe Samsung Gear Fit vừa lộ diện cấu hình chi tiết với tên gọi Samsung Gear Fit 2.

Lộ diện chi tiết cấu hình của Samsung Gear Fit 2

Được giới thiệu cách đây vài năm, chiếc vòng đeo tay tập thể dục Gear Fit của Samsung chắc chắn phải được làm mới để theo kịp xu hướng hiện tại của thị trường. Đã có nhiều tin đồn về kế hoạch phát hành sản phẩm kế nhiệm Gear Fit; của Samsung từ đầu năm đến nay.

Hôm nay, SamMobile, một website thân cận với Samsung đã tiết lộ những thông tin đầu tiên liên quan đến cấu hình của sản phẩm này.

Theo đó, thiết bị kế nhiệm của Gear Fit sẽ có tên là Gear Fit 2. Sản phẩm dự kiến sẽ trang bị một màn hình hiển thị Super AMOLED uốn cong với kích thước 1.55 inch, độ phân giải 216 x 432 pixel.

Gear Fit 2 sử dụng vi xử lí lỏi kép 1 Ghz do chính Samsung sản xuất, RAM 512 MB. Không gian lưu trữ của máy chỉ có 2 GB, vừa đủ cho việc cài đặt các ứng dụng và lưu trữ các dữ liệu tập luyện của người dùng.

Tất nhiên, Gear Fit 2 sẽ chạy hệ điều hành Tizen OS do Samsung phát triển. Máy được tích hợp một thỏi pin 200 mAh. Ngoài ra, máy còn đạt tiêu chuẩn IP 68 với khả năng hoạt động bình thường dưới độ sâu 1,5 mét nước trong thời gian 30 phút.

Theo các tin đồn gần đây thì sản phẩm này sẽ được Samsung trình làng vào tháng Sáu năm nay.

Bạch Đằng

Chủ đề khác