VnReview
Hà Nội

LG ra G Pad III 8.0: tablet kiêm máy đọc sách

LG vừa chính thức trình làng chiếc máy tính bảng Android G Pad III 8.0.

LG G Pad III 8.0 chính thức ra mắt: máy tính bảng kiêm thiết bị đọc sách

G Pad III 8.0 là chiếc máy tính bảng Android mới nhất của LG với màn hình 8 inch, độ phân giải 1920 x 1200 pixel. Máy sử dụng vi xử lí 8 nhân Qualcomm Snapdragon 617, RAM 2 GB.

Thiết bị này hiện đã được bán ra tại Hàn Quốc với giá 300 USD (6,6 triệu đồng). Còn theo thông tin từ MobileSyrup thì một vài nhà mạng Canada cũng đang bán ra sản phẩm này với giá 180 USD (4 triệu đồng).

LG G Pad III 8.0 hỗ trợ các kết nối WiFi 802.11ac, Bluetooth 4.1, tích hợp 4800 mAh và chạy hệ điều hành Android 6.0. Máy cũng hỗ trợ cổng USB tiêu chuẩn để kết nối với ổ đĩa flash, chuột, bàn phím hoặc các phụ kiện khác.

Phiên bản đang được bán ra ở Hàn Quốc dường như có dung lượng bộ nhớ 32 GB, trong khi phiên bản ở Canada có bộ nhớ 16 GB. Mặt khác, phiên bản ở Canada còn hỗ trợ kết nối LTE.

LG dường như định vị G Pad III 8.0 vừa là một chiếc máy tính bảng vừa là một thiết bị đọc sách điện tử. Máy được thiết kế với một nút chuyên dụng cho chế độ đọc. Ở chế độ này, ánh sáng xanh trên màn hình sẽ được giảm đến mức thấp nhất giúp bạn có thể thoải mái đọc sách trước khi đi ngủ mà không lo ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Bạch Đằng

Chủ đề khác