VnReview
Hà Nội

Asus ZenFone 3 Deluxe sẽ có bản chạy chip Snapdragon 823?

Asus vừa bất ngờ tiết lộ bên cạnh phiên bản sử dụng chip Snapdragon 820, chiếc điện thoại Asus ZenFone 3 Deluxe còn có một biến thể với SoC Snapdragon 823 nhưng chỉ được phát hành một cách hạn chế tại một số thị trường.

Asus ZenFone 3 Deluxe được trình làng hồi cuối tháng Năm vừa qua trong một sự kiện truyền thông của Asus. Công ty này cho biết phiên bản với chip Snapdragon 823 chỉ được bán ra hạn chế tại một số thị trường như Philippines, Ấn Độ.

Gần đây cũng đã xuất hiện một số thông tin cho rằng cho rằng chip Snapdragon 823 sẽ xuất hiện trên chiếc điện thoại Galaxy Note 6 (hoặc 7) sẽ được Samsung trình làng vào tháng Chín tới. Snapdragon 823 là bản nâng cấp của Snapdragon 820 với 4 lõi Kryo có tốc độ xung nhịp 3 GHz (thay vì 2,2 GHz trên Snapdragon 820). Cả hai đều hỗ trợ RAM LPDDR4 với dung lượng tối đa 8 GB.

Tuy nhiên, phiên bản Asus ZenFone 3 Deluxe sử dụng chipset Snapdragon 823 chỉ được phát hành hạn chế tại một số thị trường trong tháng Tám tới. Ngoài chipset Snapdragon 823, phiên bản Asus ZenFone 3 Deluxe đặc biệt này cũng có cấu hình tương tự phiên bản gốc với màn hình Super AMOLED 5,7 inch, độ phân giải Full HD, mật độ điểm ảnh đạt 386 ppi.

Theo thông tin từ Asus thì ZenFone 3 Deluxe được trang bị RAM 6 GB, bộ nhớ 64 GB và hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 128 GB.

ZenFone 3 Deluxe sở hữu một camera chính có độ phân giải 23 MP với công nghệ Pixelmaster, hỗ trợ tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS), lấy nét theo pha PDAF và chụp ảnh với chế độ HDR. Camera phụ của sản phẩm có độ phân giải 8 MP với góc nhìn rộng. ZenFone 3 Deluxe còn được trang bị máy quét vân tay, pin 3000 mAh hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0.

Thiết bị sẽ chạy hệ điều hành Android 6.0 với giao diện Zen 3.0 UI cùng các tùy chọn màu sắc vàng, xám bạc cùng mức giá khoảng 499 USD (11 triệu đồng).

Bạch Đằng

Chủ đề khác