VnReview
Hà Nội

Galaxy Note 7 Edge sẽ được trang bị camera kép

Sau iPhone 7 Plus, đến lượt chiếc điện thoại Galaxy Note 7 Edge cũng được cho là sẽ trang bị camera kép ở mặt sau.

Những tin đồn gần đây cho biết thế hệ Galaxy Note tiếp theo của Samsung sẽ được gọi là Galaxy Note 7 và Note 7 Edge. Hồ sơ thương mại của Samsung với tên gọi Galaxy Iris và Galaxy Eyeprint cũng đã bị rò rỉ ở Châu Âu, Hàn Quốc, Mỹ cho thấy nhiều khả năng chiếc Galaxy sắp tới sẽ được trang bị máy quét võng mạc. Mới đây nhất, một nguồn tin từ Đài Loan cho biết Galaxy Note 7 Edge (cũng có thông tin cho rằng sản phẩm này được gọi là Galaxy Note 6 Edge) sẽ được trang bị một hệ thống camera ống kính kép.

Huawei P9 và LG G5 đã được phát hành với hệ thống ống kính kép, gần đây Apple cũng được cho là sẽ trang bị một hệ thống camera tương tự cho iPhone 7 Plus. Có vẻ như điều này sẽ trở thành xu hướng của làng công nghệ trong năm nay và gã khổng lồ của Hàn Quốc cũng không muốn đứng ngoài cuộc. Tin đồn về hệ thống máy ảnh kép trên Galaxy Note 7 Edge có thể sẽ trở thành sự thật, ít nhất nó cũng sở hữu một số tính năng như camera trên LG G5 như khả năng chụp ảnh macro, chụp ảnh panorama ở khoảng cách xa.

Theo những tin đồn gần đây thì Galaxy Note 7 sẽ được trang bị một màn hình hiển thị 5.8 inch, độ phân giải QHD (với Slim RGB), pin 4000 mAh. Nhiều khả năng Samsung cũng sẽ phát hành một phiên bản rẻ hơn của mẫu điện thoại này, có thể là Galaxy Note 7 Lite. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về phiên bản Galaxy Note 7 Lite này.

Với Galaxy Note 7 Edge, giới thạo tin khẳng định thiết bị sẽ được trang bị RAM 6 GB, kết nối USB-C tương thích với Gear VR. Ngoài ra, máy còn được cài đặt ứng dụng Focus hoạt động như là một trung tâm tin nhắn, quản lí email, lịch, danh bạ. Galaxy Note 7 Edge sẽ sử dụng vi xử lí Snapdragon 823 (một bản nâng cấp của Snapdragon 820) và đạt chuẩn IP68 cho khả năng chống bụi, nước.

Theo dự kiến, Galaxy Note 7 sẽ được giới thiệu vào trung tuần tháng Tám tới.

Bạch Đằng

Chủ đề khác