VnReview
Hà Nội

Đồng hồ báo thức kiêm máy pha café

Đối với những người ngại pha cà phê vào buổi sáng nhưng vẫn muốn nhâm nhi một tách trước khi đi làm thì có lẽ sản phẩm mới mang tên Barisieur này sẽ là vật "cứu cánh" cho họ khi là một chiếc đồng hồ báo thức kiêm máy pha cà phê.

Nhóm sản xuất Barisieur đã kêu gọi tài trợ trên Kickstarter vào ngày 26/5 và cho đến nay đã nhận được hơn 247.000 USD (khoảng 5,4 tỷ đồng). Barisieur có giá 380 USD (khoảng 8,3 triệu đồng) và sẽ được chuyển tới những người ủng hộ trong tháng 6/2017.

Dưới đây là cách Barisieur hoạt động.

Tác giả Josh Renouf cho biết Barisieur có kích thước 16 cm x 25 cm và rất phù hợp để có thể đặt trên bàn cạnh giường ngủ mà không chiếm quá nhiều diện tích. Ông đã kết hợp các từ "connoisseur" (tạm dịch: chuyên gia) và "barista" (tạm dịch: người pha cà phê) để đặt tên cho sản phẩm của mình là Barisieur.

Giống như nhiều loại đồng hồ báo thức kỹ thuật số khác, bạn có thể sạc điện thoại bằng cách kết nối với Barisieur.

Nhưng điều khiến Barisieur khác biệt là nó có thể ủ một tách cà phê hoặc trà ngay bên cạnh giường của bạn. Bạn có thể lưu trữ bã cà phê, lá chè hoặc đường trong những ngăn kéo nhỏ ở phần bệ đỡ của Barisieur.

Barisieur là một máy pha cà phê cảm ứng và Renouf cho biết nó sẽ an toàn hơn so với việc đặt một chiếc máy cà phê bình thường ở cạnh giường. Trước khi đi ngủ, bạn hãy đổ nước vào chiếc cốc thủy tinh miệng rộng và cho một vài muỗng cà phê vào dụng cụ lọc bằng thép không gỉ ở phía trên.

Khi đồng hồ ngừng báo thức, máy sẽ làm nóng nước và rót nước nóng vào cà phê qua một chiếc ống nhỏ. Bạn cũng có thể cài đặt để pha cà phê trước 30 phút.

Barisieur sẽ rót đầy cà phê nóng vào chiếc cốc bên dưới.

Renouf chia sẻ: "Ý tưởng tạo ra Barisieur là để tiếp thêm sự hăng hái và năng lượng cho buổi sáng của bạn. Sẽ dễ dàng hơn để thức dậy khi nghe thấy âm thanh của nước nóng sủi bọt và mùi thơm của tách cà phê pha sẵn dành cho mình".

Với Barisieur, bạn có thể thưởng thức tách cà phê yêu thích trước khi bước ra khỏi giường ngủ.

Huyền Thanh

Theo Tech Insider

Chủ đề khác