VnReview
Hà Nội

Các thiết bị đeo sắp dùng màn hình uốn cong

E ink và Canatu vừa hợp tác để ra mắt một màn hình có thể uốn cong dành cho các thiết bị đeo.

E ink và Canatu công bố màn hình uốn dẻo cho các thiết bị đeo

Màn hình của E Ink được sử dụng phổ biến trên các thiết bị đọc sách như Amazon Kindle hay B&N Nook. Trong vài năm qua, E Ink cũng đã cung cấp màn hình cho nhiều lĩnh vực như biển báo kỹ thuật số, thẻ hành lý và nhiều sản phẩm khác do ưu điểm ít tiêu tốn điện năng, hiển thị tốt dưới ánh sáng mặt trời.

Giới công nghệ đã được biết tới một số thiết bị đeo sử dụng màn hình của E Ink, và theo dự báo của các chuyên gia thì xu hướng này sẽ tiếp tục phát triển trong thời gian tới. E Ink đã hợp tác với Canatu để phát hành một loại màn hình có khả năng uốn dẻo dành cho các thiết bị đeo.

Màn hình mới của 2 công ty này có kích thước 6.3 inch, độ phân giải 200 x 1040 pixel với khả năng hiển thị 16 sắc thái của màu xám. Sản phẩm sử dụng công nghệ màn hình cảm ứng linh hoạt OPS (One-Plastic Solution) của Canatu.

E Ink và Caantu đã lên kế hoạch cung cấp màn hình mới cho các đối tác trong tháng Bảy tới. Do đó, người dùng có thể sẽ được trải nghiệm các thiết bị đeo sử dụng màn hình này vào dịp cuối năm nay.

Bạch Đằng

Chủ đề khác