VnReview
Hà Nội

Samsung đẩy sớm kế hoạch ra mắt Galaxy Note 6

Vào năm ngoái, Samsung đã không theo truyền thống ra mắt sản phẩm vào tháng 9 mà cho lên kệ dòng sản phẩm Galaxy Note vào tháng 8, cụ thể là ngày 15/8. Một nguồn tin mới đây cho biết năm nay Samsung sẽ cho ra mắt sản phẩm vào thời gian sớm hơn nữa.

Theo tài khoản twiter @evleaks, Galaxy Note 6 sẽ được ra mắt trong 2 tháng tới. Đây là tài khoản twiter đã từng có những thông tin chính xác vì vậy thông tin lần này rất đáng được chú ý.

@evleaks tweet vào ngày 2/6 rằng "Galaxy Note 6/7 sẽ ra mắt vào chính xác 2 tháng nữa". Như vậy theo tài khoản này, Galaxy Note 6/7 sẽ ra mắt vào khoảng ngày 2/8, sớm hơn 2 tuần so với dự kiến trước đây là ngày 15/8.

Tên của sản phẩm vẫn chưa được làm rõ nhưng có một số tin đồn cho rằng điện thoại sẽ có tên là Galaxy Note 7 để nối tiếp dòng Galaxy. Bên cạnh đó cũng có khả năng Samsung Galaxy S8 và Galaxy Note 8 sẽ ra mắt trong năm nay.

Ngoài ra còn có tin đồn Note 6 sẽ có camera kép. Một nguồn tin khác cho rằng Samsung Electro-Mechanics đang trong quá trình tạo ra hệ thống camera kép mới để đưa vào Galaxy Note 7. Tuy chưa có thông tin về cảm biến mà camera sử dụng nhưng nhiều khả năng Samsung sẽ sử dụng camera kép khi mà có nhiều tin đồn cho rằng iPhone 7 sắp tới sẽ có công nghệ camera này.

Ngô Thủy

Chủ đề khác