VnReview
Hà Nội

Galaxy Note 6/7 lần đầu tiên lộ 2 ảnh dựng

Cùng với tin rò rỉ sẽ ra mắt sớm vào đầu tháng 8 tới, Galaxy Note 6/7 (hiện chưa rõ tên là Note 6 hay Note 7) mới đây đã lộ hai bức ảnh hình dựng đầu tiên.

Hai ảnh dựng rò rỉ cho thấy Galaxy Note mới sẽ có thân dày hơn thế hệ cũ và đặc biệt là màn hình cong hai mép giống như Galaxy S7 Edge. Tuy vậy, kiểu dáng nhìn vẫn quen thuộc với các nét thiết kế đặc trưng của điện thoại Samsung.

Theo trang công nghệ Phonearena, hình ảnh dựng đầu tiên của Galaxy Note 6/7 lộ diện trên Twitter cho thấy máy có viền cong hai mép cùng với thông tin về kích thước là 153 x 74,5 x 7.8 mm. Như vậy thì thân máy của Galaxy Note mới sẽ dày hơn một chút so với bản tiền nhiệm (7,6mm).

Bức ảnh thứ hai lột tả tương đối rõ kiểu dáng của Galaxy Note 6/7. Bức ảnh này cũng khá giống với ảnh dựng đầu tiên phía trên. Đặc biệt, cạnh dưới đã có sự xuất hiện của cổng USB Type C cùng với cả bút S-Pen quen thuộc của dòng Note.

Về cấu hình, nhiều thông tin rò rỉ tiết lộ Galaxy Note 6/7 sẽ có màn hình Super AMOLED 5.8 inch độ phân giải QHD (2K), dùng vi xử lý Qualcomm và Exynos, RAM 6GB, camera kép và pin 4.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh.

NHM

Chủ đề khác