VnReview
Hà Nội

Ứng dụng xem WWDC 2016 đã hỗ trợ Apple TV

Bên cạnh các thiết bị iDevice khác như iPhone, iPad và Apple Watch, bản cập nhật mới của ứng dụng xem WWDC 2016 đã hỗ trợ người dùng AppleTV thế hệ thứ 4.

Theo Phonearena, Ngoài việc mở rộng khả năng tương thích với các thiết bị của Apple, phiên bản 5.0 của ứng dụng WWDC còn mang tới giao diện tông màu tối với logo Apple màu trắng nổi bật. Trước đó, ứng dụng WWDC 2015 từng sử dụng giao diện tông màu sáng với logo màu tím.

Ứng dụng WWDC 2016 đã hỗ trợ Apple TV

Người dùng có thể tải về miễn phí ứng dụng WWDC 2016 với dung lượng 18.1MB. Thông qua ứng dụng miễn phí này, người dùng có thể theo dõi trực tuyến các bài thuyết trình sự kiện WWDC 2016, các phiên họp dành cho nhà phát triển hoặc tải về video của các hội nghị WWDC trước đó.

Hội nghị các nhà phát triển của Apple sẽ diễn ra từ ngày 13/6 đến 17/6. Tương tự như sự kiện năm ngoái, tại WWDC 2016 Apple nhiều khả năng sẽ giới thiệu iOS 10 cùng các bản cập nhật cho hệ điều hành Mac, tvOS , và watchOS. Các tin đồn gần đây cho rằng Apple sẽ ra mắt một thiết bị phần cứng mới tại WWDC năm nay.

Một số hình ảnh khác của ứng dụng WWDC 2016 trên Apple TV:

G.L

Chủ đề khác