VnReview
Hà Nội

Facebook ra mắt kho ứng dụng App Center

Trong thời điểm mà các ứng dụng trên di động đang rất được chú ý, Facebook không muốn đứng ngoài cuộc chơi. Hôm nay (ngày 8/6), mạng xã hội này đã giới thiệu Facebook App Center, một trung tâm giới thiệu các ứng dụng trên các hệ điều hành như iOS, Android cũng như các ứng dụng tích hợp trong Facebook.

Facebook ra mắt App Center

Cần lưu ý rằng Facebook App Center không phải là một đối thủ cạnh tranh của các cửa hàng ứng dụng Apple App Store hay Google Play. Nhiệm vụ chính của nó chỉ là giới thiệu các ứng dụng hay, được nhiều người sử dụng và mang tính xã hội. Mỗi ứng dụng trong App Center đều được liệt kê các thông tin về ứng dụng, cùng khả năng chọn để tải ứng dụng về thiết bị di động. Ứng dụng sẽ được tải trực tiếp về từ App Store hay Google Play. Ngoài ra, App Center cũng giới thiệu nhiều ứng dụng tích hợp trên trang web Facebook.com

Facebook ra mắt App Center

Theo trang tin Techcrunch, ngay sau khi được giới thiệu, App Center đã có sẵn 600 ứng dụng, bao gồm nhiều ứng dụng nổi tiếng như Pinterest, Draw Something hay Nike+ GPS. Facebook cho rằng chỉ những ứng dụng chất lượng, dựa trên đánh giá của người dùng, mới được đưa vào App Center. Mỗi người dùng sẽ có trải nghiệm App Center khác nhau, do những ứng dụng được giới thiệu cho họ được dựa trên những ứng dụng mà bạn bè họ dùng.

Hiện tại người dùng có thể truy cập App Center tại đây hoặc ngay trong ứng dụng Facebook cho iOS hoặc Android.

Tuấn Anh

Chủ đề khác