VnReview
Hà Nội

Moto Z lộ ảnh: máy mỏng, 3 màu sắc

Moto Z được cho là sẽ trình làng tại sự kiện Lenovo TechWorld 2016 diễn ra vào ngày 9/6.

Sau rất nhiều thông tin rò rỉ, cuối cùng ngày ra mắt của Moto Z, mẫu smartphone rất được mong đợi của Lenovo (Trung Quốc), cũng đã đến rất gần với nhiều điểm đáng chờ đợi như: thiết kế siêu mỏng, kim loại nguyên khối cùng khả năng lắp ghép phụ kiện dạng module thông qua cổng kết nối đặc biệt ở mặt sau. Mới đây nhất, hình ảnh được cho là poster quảng cáo của Moto Z vừa được hé lộ.

Theo trang tin Android Authority, qua bức ảnh trên chúng ta có thể khẳng định Moto Z sẽ có 3 tùy chọn màu sắc: bạc, vàng và vàng hồng. Đây cũng là thiết bị đầu tiên của Motorola có màu sắc "thời thượng" phổ biến kể từ iPhone 6s ra mắt vào năm ngoái. Poster cũng ghi ngày ra mắt của Moto Z, nhưng không cho biết tên gọi chính thức mà đơn giản chỉ là "Moto".

Ảnh dựng rò rỉ của Moto Z Vertex (trái) và Moto Z Vector Thin (phải)

Trước đó, ảnh dựng của 2 thiết bị Moto Z đã được tiết lộ đó là Moto Z Vertex và Moto Z Vector Thin. Moto Z Vercor Thin là bản nâng cấp của Moto X Style với cấu hình rò rỉ gồm màn hình 5.5 inch QHD, chip xử lý Snapdragon 820 4 nhân 2GHz, RAM 3/4GB, bộ nhớ trong 32GB, camera sau 13MP với khả năng lấy nét laser và chống rung quang học (OIS). Moto Z Vector Thin sẽ chỉ mỏng 5.2mm, pin 2600 mAh.

Moto Z Vertex là phiên bản kế nhiệm của Moto X Play với cấu hình rò rỉ gồm màn hình AMOLED 5.5 inch FHD, chip xử lý Snapdragon 625 8 nhân 2.4GHz, RAM 2/3GB, bộ nhớ trong 16/32GB, camera sau 16MP với tính năng lấy nét laser và lấy nét theo pha. Do dày đến 7mm, Moto Z Vertex sẽ có pin 3500 mAh.

Bên cạnh đó chúng ta còn có được hình ảnh được cho là bộ phụ kiện module dành cho Moto Z, kết nối với thiết bị thông qua cổng kết nối 16 chân nằm ở mặt sau, ngoài ra còn có nhiều phiên bản nắp lưng rời khác nhau dành cho Moto Z Vertex.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác