VnReview
Hà Nội

Dế Project Tango lộ ảnh thực tế

Chiếc smartphone Project Tango bản thương mại của Lenovo (Trung Quốc) nhiều khả năng sẽ mang tên PHAB2 Pro với màn hình 6.4 inch Quad HD.

Sản phẩm được Lenovo (Trung Quốc) và Google hợp tác sản xuất. Trên thực tế, thiết bị Project Tango thử nghiệm đã được Google trình diễn từ năm 2014 nhưng mãi đến nay thì công ty mới hoàn thiện dự án để mang nó lên những chiếc smartphone được bán chính thức trên thị trường.

Chỉ chưa đầy 24 giờ nữa là sự kiện Lenovo TechWorld 2016 sẽ chính thức diễn ra ở San Francisco, Mỹ. Lenovo sẽ công bố một số sản phẩm mới nhất của mình tại sự kiện này.

Bức ảnh dựng mới nhất của Project Tango được đăng tải trên một trang blog Trung Quốc.

Theo trang tin Android Authority, thiết bị này sẽ mang tên PHAB2 Pro, với màn hình 6.4 inch Quad HD. Nhìn vào bức ảnh trên, chúng ta sẽ thấy PHAB2 Pro được trang bị 3 nút điều hướng cảm ứng tách biệt khỏi màn hình. Mặt sau máy khá chật chội với dải ăng-ten nhựa trên dưới, logo Lenovo, logo Project Tango, cảm biến vân tay, cùng cụm 3 camera giúp ghi nhận, thu thập các thông tin về chiều sâu, màu sắc để vẽ nên bản đồ 3D thể hiện không gian xung quanh một cách chính xác nhất. Công nghệ này còn được gọi là tăng cường thực tế ảo (AR).

Bạn có thể nhìn thấy rõ cụm camera của Lenovo PHAB2 Pro dưới đây. Thiết bị được cho là có giá bán dưới 500 USD (11,7 triệu đồng)

Phúc Thịnh

Chủ đề khác