VnReview
Hà Nội

Thông số và cấu hình chính thức của Lenovo Moto Z

Sau một loạt các thông tin rò rỉ thì Lenovo cũng đã trình làng chiếc smartphone Moto Z;tại sự kiện mới đây của công ty. Điểm nhấn của sản phẩm là tính năng module độc đáo MotoMod không cần tháo rời các điện thoại khi thay đổi về phần cứng và thiết kế thân máy cực mỏng.

Moto Z có thiết kế kim loại cực mỏng, chỉ 5,19 mm. Một trong những lý do giúp máy có thân mỏng như vậy là do sản phẩm đã bị loại bỏ jack âm thanh, thay vào đó là cổng USB-Type C cho cả việc sạc, truyền dữ liệu và cổng âm thanh.

MotoMod chính là "tính năng sát thủ" trên Moto Z, có thể nói Lenovo đã đưa ra một định nghĩa mới với về điện thoại "mô đun". Khác với LG G5 hay dự án Project Ara của Google, việc biến hình của Moto Z không cần đến thao tác tháo rời các bộ phận của điện thoại. Nhờ vào 4 nam châm và 16 chấu kim loại nằm ở mặt lưng, việc thay đổi phần cứng sẽ diễn ra vô cùng nhanh chóng. Người dùng cũng có thể lựa chọn Style Shell Mod để thay đổi chất liệu mặt lưng với các tùy chọn nylon, gỗ hoặc da thuộc.

Moto Z sở hữu màn hình AMOLED 5.5 inch độ phân giải QHD, chip Snapdragon 820, RAM 4GB, bộ nhớ trong tùy chọn 32 GB hoặc 64 GB và hỗ trợ mở rộng ra thẻ nhớ ngoài lên tới 256 GB, viên pin 2.600 mAh được giới thiệu là cho thời gian sử dụng đến 8 giờ chỉ với 15 phút sạc.

Camera chính trên Moto Z có độ phân giải 13 MP khẩu f/1.8 với khả năng tự động lấy nét bằng laser, chống rung quang học (OIS) và đèn flash LED kép, hỗ trợ quay video 4K. Trong khi đó, camera phụ có độ phân giải 5 MP với ống kính góc rộng có đèn LED hỗ trợ chụp thiếu sáng. Sản phẩm cũng sở hữu máy quét vân tay và lớp phủ chống thấm nước, cổng kết nối USB Type-C, chạy hệ điều hành Android 6.0.1.

Chủ đề khác