VnReview
Hà Nội

Concept iPhone 7 Pro với Apple Pencil và Smart Connector

Một bản dựng iPhone 7 Pro vừa lộ diện với sự xuất hiện của Apple Pencil cùng với Smart Connector.

Lộ diện ảnh dựng của iPhone 7 Pro với Apple Pencil và Smart Connector

Những tin đồn gần đây cho rằng Apple đang chuẩn bị ra mắt đến 3 phiên bản iPhone khác nhau vào mùa thu năm nay, bao gồm iPhone 7, iPhone 7 Plus và iPhone 7 Pro.

Theo Mobipicker, iPhone 7 sẽ là phiên bản tiêu chuẩn, iPhone 7 Plus sẽ có cấu hình và tính năng nhỉnh hơn một chút. Trong khi đó, iPhone 7 Pro sẽ là model "đỉnh" nhất với camera kép và bộ nhớ trong lên tới 256 GB.

Mới đây, nhà thiết kế Martin Hajek đã giới thiệu một bản concept iPhone 7 Pro với nhiều tính năng đắt giá mà các iFan đang chờ đợi.

Trong bức ảnh đầu tiên được chia sẻ, Martin Hajek đã đặt câu hỏi: "Điều gì làm cho sản phẩm của Apple trở nên Pro?". Về cơ bản, ông cho rằng phiên bản này "Pro" vì nó được trang bị những tính năng mà bạn không thể tìm thấy trên các model khác. Cụ thể, iPhone 7 Pro sẽ được tích hợp một số tính năng từng xuất hiện trên iPad Pro và hướng đến đối tượng người dùng đã quá "mệt mỏi" vì chờ đợi chiếc điện thoại Surface Phone của Microsoft.

Lộ diện ảnh dựng của iPhone 7 Pro với Apple Pencil và Smart Connector

Ở bức ảnh thứ 2, Martin cho rằng iPhone Pro sẽ đi kèm với "Smart Connectivity". Bằng chứng cho sự tồn tại của tính năng này là dấu 3 chấm ở mặt sau của iPhone 7 Pro. Smart Connector sẽ cho phép chiếc điện thoại này kết nối cùng lúc với nhiều phụ kiện như Apple Pencil và Apple Keyboard.

Lộ diện ảnh dựng của iPhone 7 Pro với Apple Pencil và Smart Connector

Một số hình ảnh khác cho thấy chiếc bút cảm ứng Apple Pencil xuất hiện cạnh iPhone 7 Pro. Lẽ nào Apple lại muốn học hỏi tính năng hỗ trợ bút cảm ứng vốn từ lâu đã được người dùng Galaxy Note yêu thích? Thật ra thì Apple đã công bố Apple Pencil từ phiên bản iPad Pro 12.9 inch và nhận được nhiều phản ứng tích cực từ người dùng. Và cho dù với lí do nào thì đây vẫn là một tính năng mà nhiều fan của công ty mong chờ trên phiên bản iPhone sắp tới.

Một nguồn tin khác từ Trung Quốc thì cho biết với tất cả những tính năng này thì phiên bản iPhone 7 Pro có thể được bán ra với giá trên 1200 USD (26,6 triệu đồng). Bạn nghĩ mình sẽ bỏ ra một số tiền lớn để tậu về chiếc iPhone này chứ?

Bạch Đằng

Chủ đề khác