VnReview
Hà Nội

Panasonic ra tablet "nồi đồng cối đá" dùng RAM 4GB

Panasonic vừa giới thiệu chiếc tablet Toughpad FZ-A2 với màn hình 10.1 inch, chạy Android. Sản phẩm của Panasonic được cho là hướng tới đối tượng người dùng doanh nghiệp.

Panasonic ra mắt tablet Toughpad FZ-A2: 10.1 inch, chạy Android, hướng vào người dùng doanh nghiệp

Được trình làng tại sự kiện Panasonic Automotive Innovation Summit ở Barcelona, Toughpad FZ-A2 không phải là một chiếc tablet dành cho phân khúc tiêu dùng phổ thông. Thay vào đó, Panasonic hướng sản phẩm của mình vào đối tượng người dùng là các nhân viên văn phòng hay di chuyển (ví dụ như nhân viên các showroom).

Theo Phonearena, Toughpad FZ-A2 được thiết kế từ hợp kim magiê với khả năng chịu được va đập khi rơi từ độ cao 1,2 mét. Ngoài ra, thiết bị này cũng sở hữu khả năng chống bụi và chống nước khá tốt.

Thiết bị sở hữu màn hình hiển thị 10.1 inch với độ phân giải 1920 x 1200 pixel. Vì mục đích phục vụ cho các nhân viên hay di động nên Panasonic trang bị cho màn hình này độ sáng lên đến 800cd/m2, tức là đủ để bạn có thể dễ dàng đọc được nội dung dưới ánh sáng trực tiếp từ mặt trời. Đặc biệt, bạn cũng có thể thao tác với màn hình này khi đeo găng tay.

Sức mạnh xử lí của Toughpad FZ-A2 được hỗ trợ bởi con chip 4 nhân Intel Atom x5-Z8550 1.44 Ghz, RAM 4 GB. Theo Panasonic, cấu hình này đủ sức giúp máy chạy bất kỳ ứng dụng di động nào mà bạn muốn. Thiết bị sở hữu bộ nhớ lưu trữ 32 GB và có thể mở rộng thêm nhờ khe cắm thẻ microSD.

Mặc dù hướng đến thiết kế "nồi đồng cối đá" nhưng Toughpad FZ-A2 cũng chỉ dày 16,4mm và nặng 880 gram.

Toughpad FZ-A sẽ chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow và được cài đặt sẵn bộ công cụ Work's Enterprise Security (phiên bản dành cho các thiết bị Android).

Sản phẩm sẽ đi kèm với cổng kết nối USB 3.1 Type C và hỗ trợ giao thức OTG cho phép sạc ngược lại cho các thiết bị khác. Các thông số kỹ thuật khác của chiếc máy tính bảng này bao gồm một máy ảnh chính 8 MP, một cảm biến FullHD ở mặt trước mà tích hợp cả microphone. Các doanh nghiệp có thể tùy chỉnh Toughpad FZ-A2 để phù hợp với nhu cầu của họ, ví dụ như thêm đầu đọc mã vạch 2D, một đầu đọc thẻ thông minh và kết nối LTE.

Toughpad FZ-A2 sẽ được bán ra với giá 939 Bảng Anh (26,6 triệu đồng) chưa tính thuế khi chính thức lên kệ vào tháng Bảy tới.

Bạch Đằng

Chủ đề khác