VnReview
Hà Nội

Sony xác nhận sẽ có PS4 Neo, không ra mắt tại E3 2016

Thiết bị sẽ được bán song song với phiên bản tiêu chuẩn của PS4 ra mắt năm 2013.

Theo trang tin Engadget, Andrew House (Giám đốc toàn cầu của Sony Interactive Entertainment) xác nhận trong một buổi phỏng vấn với tờ Financial Times rằng, một phiên bản nâng cấp với cấu hình mạnh mẽ hơn của PS4 mang tên PS4 Neo sẽ sớm ra mắt, song không phải tại hội chợ E3 2016 đang diễn ra. House cũng xác nhận cả PS4 Neo và PS4 tiêu chuẩn sẽ được bán ra song song với nhau.

PS4 Neo được dự đoán có khả năng xuất hình ảnh ở độ phân giải 4K. Các game ra mắt cho PS4 Neo cũng sẽ hỗ trợ cho PS4 song một số game PS4 có thể không được tối ưu để hoạt động mượt mà cho hình ảnh 4K trên PS4 Neo. House cho biết PS4 Neo hướng đến đối tượng người dùng chơi game chuyên nghiệp với những chiếc TV có độ phân giải 4K để có những trải nghiệm hình ảnh sắc nét, chân thực nhất. Ngày ra mắt và giá bán chính thức của PS4 Neo không được công bố, nhưng chắc chắn nó sẽ đắt hơn PS4 phiên bản tiêu chuẩn.

Bên cạnh Sony, đối thủ Microsoft cũng không kém cạnh khi nhiều tin đồn gần đây cho biết hãng cũng đang chuẩn bị ra mắt một bản nâng cấp với khả năng hỗ trợ 4K của Xbox One mang tên Xbox One S (Xbox One Slim).

Phúc Thịnh

Chủ đề khác