VnReview
Hà Nội

LeEco sẽ công bố smartphone RAM 8 GB trong năm nay

6 GB RAM vẫn chưa khiến bạn cảm thấy đủ cho chiếc điện thoại của mình? Hãy yên tâm vì LeEco (Trung Quốc) đã có kế hoạch phát hành một chiếc smartphone với 8 GB trong năm nay.

LeEco sẽ trình làng điện thoại RAM 8 GB trong năm 2016

LeEco, trước đây gọi là LeTV, là một công ty công nghệ lớn của Trung Quốc chuyên kinh doanh các mặt hàng điện tử tiêu dùng. Và tất nhiên điện thoại thông minh cũng nằm trong danh mục sản phẩm của LeEco.

Phonearena cho biết không chỉ có những phát ngôn gây "sốc", LeEco cũng đã cụ thể hóa chúng bằng các sản phẩm của mình. Cụ thể, trong năm nay, LeEco từng tung ra thị trường những chiếc điện thoại thông minh đầu tiên không sử dụng jack cắm 3.5mm, bao gồm Le 2, Le 2 Pro và Le Max 2. Trong số này, Max 2 có phần cứng mạnh mẽ nhất với vi xử lí Snapdragon 820 và dung lượng RAM lên đến 6 GB.

Trong khi RAM 6 GB có vẻ đã quá nhiều với điện thoại thông minh (thậm chí là quá mức cần thiết) thì một tin đồn mới đây còn cho thấy LeEco còn muốn nhiều hơn thế. Cụ thể, công ty đang lên kế hoạch cho phiên bản nâng cấp của Le Max 2 với vi xử lí Qualcomm Snapdragon 821 và dung lượng RAM "khổng lồ" 8 GB. Một số nguồn tin cho rằng thiết bị này có thể được gọi là Le Max 2 Pro.

Bạch Đằng

Chủ đề khác