VnReview
Hà Nội

Galaxy Note mới sẽ sản xuất hàng loạt vào tháng 7

Một nguồn tin từ Hàn Quốc mới đây cho biết phiên bản Galaxy Note tiếp theo (có thể là Note 6 hoặc Note 7) sẽ được sản xuất hàng loạt trong tháng Bảy tới.

Galaxy Note 7 (Note 6) sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt vào tháng 7

Theo PhoneArena, mặc dù chưa thể xác định được tên gọi của chiếc Galaxy Note tiếp theo là Note 6 hay Note 7 nhưng nhiều nguồn tin khẳng định rằng thiết bị này sẽ được giới thiệu trong tháng Tám tới. Thực tế thì một bức ảnh rò rỉ về sự kiện Unpacked sắp tới cũng khẳng định thời gian tổ chức sự kiện là ngày 2 tháng Tám.

Samsung dường như đặt rất nhiều kì vọng vào chiếc Galaxy Note thế hệ tiếp theo. Website ET News từ Hàn Quốc vừa cho biết, Galaxy Note 6 (hoặc Note 7) có thể sẽ được đưa vào sản xuất hàng loạt trong tháng tới. Samsung có kế hoạch tung ra thị trường 5 triệu chiếc Galaxy Note mới trong đợt phát hành đầu tiên: 2,5 triệu chiếc sản xuất trong tháng Bảy và 2,5 triệu chiếc còn lại sẽ hoàn thành trong tháng Tám.

Năm ngoái, Samsung sản xuất 5 triệu chiếc Galaxy Note 5 đầu tiên trong thời gian 3 tháng, điều này cho thấy Samsung đang hi vọng doanh số Note 7 sẽ khả quan hơn thiết bị tiền nhiệm của mình.

Theo ET News, Galaxy Note thế hệ mới sẽ có màn hình cong ở cả hai cạnh và dường như sẽ không có phiên bản màn hình phẳng (ít nhất là theo các tin đồn gần đây).

Các tin đồn cũng cho biết chiếc Galaxy Note năm nay sẽ là sản phẩm đầu tiên của dòng điện thoại này được trang bị khả năng chống bụi và kháng nước. Thiết bị dự kiến sẽ sở hữu màn hình hiển thị 5.8 inch Quad HD, được hỗ trợ bởi vi xử lí Qualcomm Snapdragon 823. Các tính năng khác bao gồm một máy quét mống mắt, RAM 6 GB, cổng USB Type-C và một thỏi pin 4000 mAh. Galaxy Note 7 sẽ lên kệ với Android 6.0 Marshmallow và sẽ nhanh chóng được nâng cấp lên Android N ngay sau đó.

Nhiều khả năng thiết bị này sẽ chính thức lên kệ từ giữa tháng 8/2016.

Bạch Đằng

Chủ đề khác