VnReview
Hà Nội

iPhone 7 sẽ hỗ trợ hai SIM, vẫn có jack cắm tai nghe

Theo thông tin rò rỉ mới nhất thì iPhone 7 sẽ có phiên bản hai SIM và vẫn hỗ trợ cổng âm thanh 3.5mm.

iPhone 7 sẽ hỗ trợ Dual-sim và có jack cắm tai nghe

Tuần trước, một nhân viên giấu tên của Foxconn đã đăng tải lên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) thông tin iPhone 7 Plus sẽ không được trang bị hệ thống máy ảnh với ống kính kép do "những khó khăn về mặt kỹ thuật". Tuy nhiên, tin đồn mới nhất vẫn tiếp tục khẳng định sự tồn tại của cụm camera kép trên iPhone mới và như vậy các iFan có quyền tiếp tục hi vọng, ít nhất là cho đến tháng 9 năm nay (thời điểm dự kiến ra mắt iPhone 7).

iPhone 7 sẽ hỗ trợ Dual-sim và có jack cắm tai nghe

Theo các nguồn tin trước đó thì một trong 2 ống kính trang bị cho camera kép của iPhone 7 Plus sẽ có tính năng zoom quang học. Ngay cả Ming-Chi Kuo, nhà phân tích đưa ra nhiều tin rò rỉ chính xác về sản phẩm của Apple cũng khẳng định phiên bản iPhone 5.5 inch mới sẽ có camera kép.

Mặc dù trước đây đã có nhiều thông tin cho rằng Apple sẽ loại bỏ cổng cắm 3.5mm trên iPhone 7 nhưng mới đây, Rock Fix – một công ty sửa chữa điện thoại thông minh nổi tiếng tại Trung Quốc – đã đăng tải hình ảnh phụ kiện cáp Lightning cho iPhone 7 và chứng minh rằng phiên bản iPhone tiếp theo vẫn sử dụng jack cắm âm thanh 3.5mm.

iPhone 7 sẽ hỗ trợ Dual-sim và có jack cắm tai nghe

Ngoài ra, những hình ảnh được chia sẻ bởi Rock Fix còn cho thấy việc iPhone 7 sẽ có 2 khe cắm SIM, sử dụng chip bộ nhớ SanDisk 256GB, tích hợp một mô đun camera kép.

Song song đó, cũng có thông tin cho rằng thế hệ iPhone tiếp theo đang được sản xuất hàng loạt tại nhà máy Pegatron để kịp bán ra trong thời gian sớm nhất sau khi được giới thiệu vào tháng 9 tới đây.

Bạch Đằng

Chủ đề khác