VnReview
Hà Nội

Lộ tin đồn điện thoại Nexus do HTC sản xuất sử dụng Snapdragon 821

Sau HTC 10, công ty điện thoại Đài Loan được cho là đang chuẩn bị giới thiệu một chiếc smartphone thương hiệu Nexus (hợp tác với Google) với vi xử lí Snapdragon 821.

Lộ tin đồn về chiếc điện thoại Nexus do HTC sản xuất, sử dụng Snapdragon 821

Theo các tin đồn gần đây thì công ty đứng ra sản xuất chiếc điện thoại Nexus tiếp theo (phiên bản 2016) là một cái tên không hề xa lạ: HTC – công ty từng phát hành chiếc máy tính bảng Nexus 9. Một số thông tin rò rỉ cho rằng thiết bị này có tên mã là "Sailfish" và M1 "Marlin". Máy sẽ được thiết kế dựa theo phần cứng chiếc flagship HTC 10 gần đây của công ty.

Trong khi thiết bị mang tên mã Sailfish có cấu hình tương đương HTC 10 thì Marlin mang đến một chút khác biệt khi sử dụng vi xử lí Snapdragon 821 (phiên bản cải tiến của Snapdragon 820).

Tuy nhiên, chưa có gì để xác định tính chính xác của các thông tin trên. Thậm chí cũng không loại trừ trường hợp HTC Nexus sẽ sử dụng con chip Snapdragon 823 dự kiến sẽ được trang bị cho Samsung Galaxy Note 7, Note 7 Edge sắp tới.

Vài tuần trước, Tổng Giám đốc của Huawei, Charlenne Munilall tuyên bố trong một cuộc họp rằng công ty ông sẽ một lần nữa sản xuất điện thoại thông minh cho Google. Tuyên bố này được đưa ra trong bối cảnh Huawei Nexus 6P được người dùng đánh giá khá cao sau một khoảng thời gian phát hành. Và chúng ta sẽ không ngạc nhiên khi thấy nhà sản xuất Trung Quốc này tiếp tục bắt tay với Google để ra mắt chiếc điện thoại Nexus tiếp theo.

Bạch Đằng

Chủ đề khác