VnReview
Hà Nội

Pantech trở lại với IM-100

Nhà sản xuất Hàn Quốc đã sẵn sàng trở lại cuộc chơi smartphone, bắt đầu với dòng sản phẩm tầm trung Pantech IM-100.

Có lẽ thương hiệu Pantech không còn quá xa lạ với người dùng Việt nữa, song bởi sự cạnh tranh quá gay gắt đã khiến Pantech không đủ sức vượt qua các hãng điện thoại khác mà cụ thể là hai người "đồng hương" Samsung và LG. Được biết nhà sản xuất Hàn Quốc này đã được Solid Consortium mua lại hồi cuối năm ngoái và hôm nay hãng đã cho ra mắt mẫu smartphone mới nhất của mình mang tên IM-100

Theo Android Authority, dù mang thương hiệu Pantech nhưng IM-100 có giá bán không hề dễ chịu nếu so với cấu hình chỉ thuộc dạng tầm trung của máy. Cụ thể, Pantech IM-100 mỏng 7,8mm, nặng chỉ 130g với thiết kế kim loại nguyên khối. Máy được trang bị màn hình 5 inch Full HD, chip xử lý Snapdragon 430, RAM 2GB, pin 3000 mAh cùng chip xử lý âm thanh WCD9326 mới nhất của Qualcomm.

Điểm nhấn trong thiết kế của Pantech IM-100 chính là vòng xoay điều chỉnh âm lượng ở mặt sau của máy, nếu thường xuyên sử dụng các loại máy nghe nhạc cao cấp thì chắc hẳn bạn sẽ thấy quen thuộc với vòng xoay này. Thiết bị cũng hỗ trợ sạc không dây và Pantech cũng giới thiệu dock sạc không dây cho IM-A100 kiêm luôn một chiếc loa Bluetooth 2.1.

Pantech IM-100 sẽ được bán ra vào cuối tháng này bởi 3 nhà mạng lớn tại Hàn Quốc, dự kiến hãng sẽ cho xuất xưởng 20 ngàn chiếc trong đợt đầu và kỳ vọng vào doanh số 300 ngàn chiếc. Giá bán của IM-100 vào khoảng 449 ngàn Won (8,5 triệu đồng).

Phúc Thịnh

Chủ đề khác