VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S7 edge có thêm bản Olympic Edition

Tiếp theo Galaxy S7 edge phiên bản Batman, một biến thể khác của Galaxy S7 edge vừa mới lộ diện những hình ảnh ban đầu với tên gọi Samsung Galaxy S7 edge Olympic Edition.

Lộ diện phiên bản Samsung Galaxy S7 edge Olympic Edition

Theo PhoneArena, thông tin này vừa được "chuyên gia tin đồn" Evan Blass (@evleaks) tiết lộ trên trang Twitter cá nhân của mình.;

Samsung – một nhà tài trợ chính của các kỳ Olympic mùa hè và mùa đông thường có lịch sử phát hành các phiên bản ăn theo sự kiện này dựa trên những chiếc smartphone cao cấp nhất của công ty.

Bắt đầu từ năm 2012, Samsung đã bắt đầu tung ra các phiên bản giới hạn (limited edition) của Galaxy S3 và Galaxy Note cho các sự kiện này. Tiếp nối truyền thống này, Samsung dự kiến sẽ ra mắt phiên bản đặc biệt của Samsung Galaxy S7 edge Edition vào dịp Olympic Rio 2016.

Cũng giống như các phiên bản Edition trước đây (phiên bản giới hạn), chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 edge Olympic Edition cũng sẽ có cấu hình tương tự với phiên bản gốc Galaxy S7 edge. Thiết bị nổi bật với dải loa màu vàng ở mặt trước, logo Olympic ở mặt sau và đường viền màu xanh quanh cụm camera chính cũng như đèn Flash. Về phần mềm, thiết bị sẽ được cài đặt sẵn các ứng dụng cho mùa Olympic năm nay trên giao diện TouchWiz độc quyền của Samsung.

Hiện tại, chưa có thông tin chính thức nào về giá của sản phẩm này. Tuy nhiên, sự kiện Thế vận hội mùa hè 2016 sẽ được tổ chức từ ngày 5 tháng 8 và nhiều khả năng chiếc smartphone đặc biệt này sẽ được Samsung giới thiệu trước đó một thời gian. Các chuyên gia hi vọng rằng phiên bản Olympic sẽ không có giá cao như phiên bản Batman được giới thiệu gần đây (1200 USD).

Bạch Đằng

Chủ đề khác