VnReview
Hà Nội

Galaxy Note 7 có bộ nhớ trong 64GB

Bên cạnh tên gọi chính thức, cấu hình của Galaxy Note 7 cũng được tiết lộ. Điểm đáng chú ý nhất của máy chính là bộ nhớ trong lên đến 64GB chứ không phải 32GB hay 16GB.

Càng đến ngày ra mắt thì thông tin rò rỉ của thệ hệ Galaxy Note tiếp theo xuất hiện ngày càng nhiều. Mới đây nhất, sau nhiều tin đồn cho rằng Samsung sẽ bỏ qua Galaxy Note 6 để lên thẳng Galaxy Note 7 thì tài khoản Twitter @evleaks (Evan Blass) đã xác nhận thông tin trên.

Cụ thể, trang tin Android Authority cho biết @evleaks đã đăng tải lên trang Twitter của mình logo chính thức của Galaxy Note 7 với dòng chữ Confirmed (đã xác nhận) với chữ Note 7 màu xanh dương. Evan Blass là một nguồn tin khá uy tín, vì vậy gần như chắc chắn phiên bản kế nhiệm của Galaxy Note 5 sẽ mang tên Galaxy Note 7 để đồng bộ với Galaxy S7 và S7 edge trong năm 2016.

Sau đó ít lâu, @evleaks tiếp tục đăng tải thông số cấu hình của Galaxy Note 7 bao gồm màn hình SAMOLED 5.7 inch QHD, bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD, camera sau 12MP, camera trước 5MP và chuẩn chống nước IP68 lần đầu xuất hiện trên dòng phablet này.

Galaxy Note 5

Dù không nói rõ, nhưng giới thạo tin khẳng định 64GB sẽ là phiên bản bộ nhớ trong tiêu chuẩn của Galaxy Note 7, gấp đôi từ 32GB của Galaxy Note 5. Nếu điều này là sự thật, đây cũng được xem là hành động khiêu khích đối thủ Apple khi nhiều nguồn tin cho biết iPhone 7 vẫn sẽ có phiên bản 16GB bất chấp chỉ trích từ người dùng. Tất nhiên, vẫn có khả năng 64GB chỉ là một phiên bản cao hơn của Note 7 bên cạnh 32GB mà thôi.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác