VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy Note 7 có pin 3600 mAh, ra mắt ngày 2/8

Một nguồn tin từ Nga cho biết Galaxy Note 7 sẽ được trang bị pin có dung lượng 3600 mAh và sẽ được trình làng vào ngày 2 tháng Tám tới.

Samsung Galaxy Note 7 sẽ có pin 3600 mAh

Theo PhoneArena, trong vài tuần qua chúng ta đã nghe nhiều thông tin về việc Galaxy Note 7 sẽ được tích hợp một thỏi pin có dung lượng 4000 mAh. Nghĩa là dung lượng của chiếc Note thế hệ mới sẽ cao hơn 33% so với thỏi pin 3000 mAh được tìm thấy trên Galaxy Note 5. Tuy nhiên, tin đồn mới nhất lại cho rằng Galaxy Note 7 chỉ sở hữu pin 3600 mAh (cao hơn 20% so với thiết bị tiền nhiệm).

Thông tin này xuất phát từ bloger Nga Eldar Murtazin, một người cũng thường xuyên có các thông tin rò rỉ chính xác về các sản phẩm công nghệ. Eldar Murtazin cho biết với thỏi pin này, Galaxy Note 7 sẽ trụ được 7 giờ 20 phút khi chơi video (ở độ sáng tối đa). Đây quả là một tin tốt khi mà màn hình của thiết bị nhiều khả năng sẽ có kích thước từ 5.7 inch đến 5.8 inch và độ phân giải QHD.

Bloger này cũng khẳng định, Galaxy Note 7 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 2/8 tới. Nhiều khả năng đây sẽ là sản phẩm đầu tiên của dòng sản phẩm Galaxy Note đáp ứng tiêu chuẩn IP68 cho khả năng chống bụi, chống nước (máy có thể hoạt động dưới độ sâu 1 mét nước trong thời gian 30 phút).

Bạch Đằng

Chủ đề khác