VnReview
Hà Nội

Rò rỉ thời điểm ra mắt Windows 10 Anniversary Update

Microsoft đã có một sai lầm khi tình cờ làm rò rỉ thời gian phát hành Windows 10 Anniversary Update.

Theo Techradar, Microsoft đã thông báo rằng sẽ cho ra mắt bản cập nhật vào cuối hè này, và thông tin bị rò rỉ là vào ngày 2/8, Windows 10 Anniversary Update được hoàn thành và sẵn sàng mang đến người dùng.

Windows 10 Anniversary Update có gì mới? Nó sẽ bao gồm nhiều tính năng được Microsoft nâng cấp sau khi đón nhận phản hồi của người dùng. Ví dụ, Start menu với danh sách tất cả các ứng dụng sẽ được cải thiện và được hiển thị toàn màn hình giống như trước. Cortana, "trợ lý" của Microsoft cũng sẽ được nâng cấp lên giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn. Ví dụ như, Cortana sẽ gọi xe Uber hoặc đặt giúp bạn một bữa tối nếu như bạn tan sở muộn.

Trình duyệt Edge của Microsoft sẽ được cập nhật với tính năng hỗ trợ tiện ích mở rộng. Trình duyệt này tuy nhanh hơn và bớt hao tốn pin, nhưng trước đó do không có tiện ích mở rộng nên đã ngăn cản Edge trở thành ứng dụng thay thế cho Chrome hay Firefox.

Đáng chú ý, người dùng sẽ được cập nhật lên Windows 10 Anniversary Update miễn phí. Hy vọng rằng, Microsoft sẽ không kèm theo điều kiện gì với bản cập nhật này.

Ngô Thủy

Chủ đề khác