VnReview
Hà Nội

Microsoft hé lộ nhiều thiết bị Surface mới

Shubhan Chemburkar, một nhà phát triển ứng dụng của Ấn Độ, đã phát hiện ra vài gợi ý thú vị nhân chuyến thăm tòa nhà 88 của Microsoft gần đây.

Microsoft gợi ý việc phát hành nhiều thiết bị Surface cho năm nay và năm tới

Shubhan Chemburkar cho biết Microsoft đã dành riêng một khu vực cho các thiết bị sẽ phát hành trong năm nay. Gã khổng lồ phần mềm đã thiết kế một chiếc kệ trên tường với các khu vực dành cho những phần cứng mà hãng đã phát hành trong những năm qua như Surface Pro 4, Surface Book, Surface Pen và Type Cover.

Tại khu vực giữ chỗ cho các thiết bị sẽ phát hành trong năm 2016, Microsoft đã trưng khẩu hiệu "sẽ đến sớm" (coming soon).

Microsoft gợi ý việc phát hành nhiều thiết bị Surface cho năm nay và năm tới

Rõ ràng đây là vị trí mà Microsoft sẽ dành cho một thiết bị Surface được phát hành trong năm nay. Chưa biết liệu đó sẽ là một chiếc máy tính bảng, máy tính xách tay, phụ kiện hay một thiết bị hoàn toàn mới.

Đầu tuần rồi, DigiTimes cho biết Microsoft đã lên kế hoạch thay thế Surface Book bằng sản phẩm Surface AIO. Trang công nghệ Theverge thì dẫn một nguồn tin thân cận với Microsoft cho biết công ty này đang phát triển một chiếc máy tính AIO mang thương hiệu Surface.

Bức ảnh của Chemburkar cũng cho thấy Microsoft giữ 3 chỗ trống cho các thiết bị sẽ ra mắt trong năm 2017. Rất có thể đó sẽ là nơi Microsoft trưng bày chiếc điện thoại Surface Phone, các thiết bị kế thừa Surface Book và Surface Pro 4 trong năm tới.

Bạch Đằng

Chủ đề khác