VnReview
Hà Nội

iOS 6 bổ sung FaceTime qua mạng di động

Tính năng đàm thoại video Facetime lâu nay chỉ sử dụng được trên mạng Wi-Fi chứ không hoạt động trên mạng di động, kể cả mạng tốc độ nhanh LTE hay 3G nhưng bắt đầu từ iOS 6, hạn chế này sẽ bị gỡ bỏ.

Tuy nhiên, theo trang tin TheVerge, Apple hiện chưa công bố tính năng Facetime sẽ hoạt động được trên những mạng di động nào: LTE, HSPA+ hay 3G.

Bên cạnh việc bổ sung Facetime trên mạng di động, Apple cũng ra mắt tính năng mới trên iOS 6 sẽ làm cho việc sử dụng iMessage và Facetime hữu ích hơn. Cụ thể, đó là tính năng cho phép bạn có thể chọn đồng nhất địa chỉ email Apple ID với số điện thoại của bạn, như vậy các tin nhắn và cuộc gọi Facetime sẽ được thực hiện trên các thiết bị iOS và máy tính Mac một cách tin cậy hơn. Nếu ai đó gọi đến số điện thoại của bạn qua Facetime, bạn sẽ có thể trả lời họ qua máy tính Mac hoặc iPad.

Điều tương tự với tin nhắn – nếu bạn có tin nhắn iMessage trên điện thoại, nó sẽ được chuyển đến máy tính Mac của bạn và những thiết bị iOS khác, thậm chí cả khi người gửi tin nhắn đến số điện thoại của bạn không có Apple ID.

Thanh Phong

Chủ đề khác