VnReview
Hà Nội

Galaxy S7 edge phiên bản Olympic ra mắt vào ngày 7/7

Video quảng cáo mới nhất của Samsung vừa hé lộ thông tin về chiếc Galaxy S7 edge Olympic Edition sẽ được ra mắt vào ngày 7/7 tới.

Quảng cáo mới của Samsung cho thấy Galaxy S7 edge Olympic Edition sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng Bảy

Hồi tháng Ba năm nay, Samsung đã lên kế hoạch phát hành một phiên bản "Olympic Edition" cho chiếc Galaxy S7 edge. Ba tháng sau, những hình ảnh đầu tiên của chiếc điện thoại này đã bắt đầu rò rỉ trên các trang mạng. Hôm nay, Samsung tại Đức vừa phát hành một đoạn quảng cáo tiết lộ việc Galaxy S7 edge Olympic Edition sẽ chính thức ra mắt vào ngày 7/7 tới.

Các chuyên gia cho rằng sẽ không có nhiều thay đổi về phần cứng bên trong của Galaxy S7 edge Olympic Edition so với bản gốc Galaxy S7 edge. Sự khác biệt chủ yếu đến từ thiết kế bên ngoài với đường viền màu vàng xung quanh loa và phím Home ở mặt trước. Trong khi đó, cụm camera và logo Olympic phía sau có viền xanh khá nổi bật.

Tất nhiên, Samsung cũng không quên phát hành các ứng dụng với chủ đề Olympic cho chiếc điện thoại đặc biệt này của mình.

Đây không phải là lần đầu tiên Samsung phát hành một phiên bản smartphone đặc biệt dành riêng cho Thế vận hội. Bốn năm trước, công ty Hàn Quốc cũng từng phát hành phiên bản giới hạn của 2 chiếc điện Galaxy S3 và Galaxy Note để kỉ niệm sự kiện Thế vận hội năm 2012. Sau đó là một phiên bản đặc biệt của Galaxy Note 3 cho Olympic mùa đông năm 2014.

Ngày 7/7 năm nay, Samsung sẽ tiếp tục truyền thống này bằng việc giới thiệu chiếc điện thoại Galaxy S7 edge Olympic Edition. Hiện tại, Samsung vẫn chưa tiết lộ giá bán chính thức của sản phẩm này.

Bạch Đằng

Chủ đề khác