VnReview
Hà Nội

Smartphone Sharp với viền màn hình siêu mỏng

Sharp Aquos mini SH-M03 gây ấn tượng với thiết kế viền siêu mỏng ở ba cạnh trên, trái và phải. Điều này khiến cho Aquos mini SH-M03 có một màn hình lớn hơn hẳn các smartphone có cùng kích cỡ khác như iPhone SE.

Aquos mini SH-M03 có màn hình kích cỡ 4,7 inch, độ phân giải 1080p. Sharp cho biết màn hình này được làm theo tiêu chuẩn IGZO của hãng sẽ giúp màn hình sử dụng năng lượng hiệu quả hơn hẳn. Hơn nữa nó còn có tần số quét hình ảnh lên tới 120 Hz, tức là gấp đôi so với nhiều smartphone khác. Điều này giúp cho hình ảnh động ở tốc độ cao được hiển thị mượt mà hơn.

Ở bên trong, Sharp trang bị cho smartphone của mình một bộ vi xử lí Snapdragon 808, tương tự như LG V10, Nexus 5X hay Lumia 950, cùng với RAM 3 Gb và bộ nhớ trong 16 Gb. Aquos mini SH-M03 được biết cũng sẽ chạy hệ điều hành Android Marshmallow. Bên cạnh đó, smartphone này cũng có một camera 13 MP ở phía sau với ống kính f/1.9 rất tốt cho việc chụp ảnh của người dùng. Cuối cùng, máy sẽ khả năng chống nước rất nước và một viên pin có dung lượng là 2810 mAh.

Hiện nay, Aquos mini SH-M03 đã được chào bán trên trang web Rakuten của Nhật Bản với giá là 436 USD (khoảng 10 triệu đồng) và hiện vẫn chưa rõ là smartphone này có được bán ra thị trường quốc tế không hay chỉ là hàng nội địa.

Nguyễn Long

Chủ đề khác